ประพันธ์โดย : 花亦北
ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทยถูกต้องโดย : Glory Forever Co.,LTD (สนพ.กวีบุ๊ค)
บรรณาธิการ :วลีรัตน์ แทนคง
แปลภาษาไทยโดย : จื่อหลงเอ๋อร์ 紫龙儿
ทว่า…ในตอนที่ทุกคนต่างหันหลังให้เขา กลับมีเพียง “เจาเยี่ย” คนรักของเขาเท่านั้น ที่ยืนหยัดจนถึงที่สุดว่าจะรักเขาตลอดไป… แต่กู้หลานอันไม่สามารถทนมองสภาพตัวเองตอนนี้ได้ และไม่อยากให้เจาเยี่ยลำบากเพราะเขาอีกต่อไป เขาจึงเลือกจบชีวิตลง ณ ตึกสูงแห่งนี้นี่เอง...
แม้ว่าสุดท้ายนายเอกจะได้เป็นซุป’ตาร์ชื่อดังสมใจ แถมยังมีแฟนที่ซื่อสัตย์และรักเขาสุดหัวใจอย่าง “เจาเยี่ย” แต่สิ่งไม่ดีที่เคยทำในอดีตไม่ได้ลบหายไป วันหนึ่งเขาก็ถูกเพื่อนรักทรยศอีกครั้ง! ความลับที่เขาซุกซ่อนเอาไว้ ถูกเพื่อนเพื่อนรักเปิดโปง เขาถูกสังคมก่นด่า ถูกประณามมากมาย เหลือแต่เพียงคนรักของเขาเท่านั้นที่บอกว่าไม่เป็นไร ยืนยันว่าจะรักเขาตลอดไป แต่ความผิดก็คือความผิด กู้หลานอันไม่มีทางรับตัวเองในอดีตได้ หวาดกลัวสายตาที่ทิ่มแทงจากสังคม อีกทั้งกลัวชื่อเสียงฉาวโฉ่จะไปกระทบคนรักที่เป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกัน จึงเลือกจบชีวิตลง
“หากชาติหน้ามีจริง จะบอกรักเจาเยี่ยครั้งแรกตั้งแต่พบหน้า” เขาอธิษฐาน สุดท้ายแล้วนายเอกก็ได้มาเกิดใหม่อีกครั้ง เมื่อ 5 ปีก่อนที่เรื่องราวทุกอย่างจะเริ่มต้นขึ้น เขาจึงตั้งมั่นว่าจะจีบเจาเยี่ยตั้งแต่แรก! แต่เจาเยี่ยในตอนนี้หวาดกลัวท่าทีของกู้หลานอันเป็นอย่างมาก และไม่ชอบให้ใครเข้ามาโดนตัว หรือแสดงท่าทีที่สนิทสนมเกิน นายเอกจึงถูกมองติดลบตั้งแต่แรก น้องรุกพี่หลบ เป็นอย่างนี้เรื่อยๆ จนทำให้เราลุ้นว่าพวกเขาทั้งคู่จะลงเอยกันยังไงล่ะเนี่ย?5555
ในเรื่องจะมีตัวละครที่มีสีสันอย่างคุณแม่ของนายเอกที่เป็นสาววาย… ใช่ค่ะ สาววาย! รวยด้วย คอยเตือนสติและเอาใจช่วยลูกชายแบบออกนอกหน้าเสมอ รวมไปถึงเพื่อนรักที่เลวเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ!! เอาเป็นว่าเรื่องนี้สนุกมาก ลุ้นสุดๆ! Jinovel กดเลิฟให้เลยค่า ?
Dek-d > คลิกเลย
Kawebook > คลิกเลย
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in