1. Gravitational waves ข่าวจากวงการดาราศาสตร์แบบสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะว่าเราชอบเรื่องเกี่ยวกับอวกาศอยู่แล้ว และจากที่เห็นคือคนทั่วโลกต่างก็สนใจในเรื่องนี้ คือมันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นและน่ายินดีมากๆที่เราได้รับสัญญาณอะไรบางอย่างจากอวกาศอันไกลโพ้นที่เราไม่สารถมองเห็นมันได้ แต่นี่ไง มันมีอยู่นะ การทดลองที่พวกเขาทำ ทฤษฎีที่มนุษย์อย่างไอน์สไตน์คิดไว้มันมีฟีดแบคกลับมาแล้ว เราเลยอยากเลือกเรื่องนี้มาเขียนให้ทุกคนได้อ่านกัน ให้ทุกคนรับรู้ถึงความก้าวหน้าของวงการดาราศาสตร์ที่จะส่งผลมากมายต่อการค้นคว้าทฤษฎีต่างๆบนโลก และจักรวาลนี้
พาดหัว : "วงการดาราศาสตร์ดีใจ พบคลื่นแรงโน้มถ่วงมีจริงตามทฤษฎีไอน์สไตน์"
2. ข่าวหนังสือ Harry Potter and the cursed child ที่ถึงแม้ว่าเจเคจะออกตัวมาแล้วว่ามันไม่ใช่ภาคต่อนะ มันเป็นบทละครเวทีที่กำลังจะมีขึ้น แต่เราเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้ก็ยังเป็นที่สนใจของแฟนๆแฮร์รี่ทั่วโลกอยู่ดี รวมทั้งตัวเราเองด้วย เราเชื่อว่าหลายๆคนคิดถึงเด็กแว่นผู้รอดชีวิตคนนี้ และไม่ว่ามันจะเป็นหนังสือภาคต่อ บทละครหรือหนังหรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับแฮร์รี่ก็น่าสนใจทั้งหมด เลยอยากเลือกเรื่องนี้มาเขียนค่ะ
พาดหัว : "อีกครั้งกับ Harry Potter เด็กชายผู้รอดชีวิตคนเดิม เพิ่มเติมคือกำลังจะมีหนังสือเล่มใหม่!!"
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in