tattooed #gonsuk
ทั้งสองคนเหลือแค่กางเกงขาสั้นคนละตัวติดกาย นิ้วเรียวยาวแตะลงบนรอยเล็กๆ ที่ถูกประดับลงบนผิวขาว พิจารณาอย่างตั้งใจ มันเป็นรอยสักที่เล็กแต่มีรายละเอียด รอยสักที่เล็กกว่าที่เขาเคยคาดว่าจะได้เห็น วางตัวอยู่ตรงตำแหน่งระหว่างหัวใจและไหล่ขวา
'เลือกลายใหญ่กว่านี้ไม่ได้แล้ว' เจ้าของรอยสักเอ่ย
อีกฝ่ายประทับริมฝีปากลงบนรอยเล็กๆนั้นแผ่วเบา
'เจ็บมั้ย'
'ไม่นะ สักแค่แป๊บเดียวเอง'
'ดีแล้วที่สักเล็กๆ จะได้ไม่เจ็บมาก'
'...'
บทสนทนาด้วยถ้อยคำเปลี่ยนเป็นแลกสัมผัส ปากประกบปาก พอละจูบ คนโตกว่าก็เอ่ยปาก
'รู้หรอกว่าอยากสักเยอะกว่านี้ แต่มันไม่ได้นี่ รอโตกว่านี้ก่อนเหอะ'
บทสนทนาถูกคั่นด้วยจูบอีกครั้ง เจ้าของรอยสักเป็นคนเริ่มก่อน ออกจะรุนแรงเล็กน้อย อดไม่พอใจไม่ได้ที่อีกคนรู้ทัน พูดด้วยเหมือนเป็นเด็กๆ แขนเล็กโอบแผ่นหลังกว้างเปล่าเปลือยเข้าหาตัว
คนโตกว่าเลื่อนจูบจากริมฝีปากไปที่ต้นคอ หัวไหล่ กลับมาประทับตราที่รอยสักตรงอก เลื่อนไปที่ืท้องน้อย ต้นขาด้านใน สุดท้ายจูบที่รอยสักเล็กๆอีกรอยตรงข้อเท้าบอบบาง
'ฮื่อ.. อย่า.. ' คนเด็กกว่าพ่นลมหายใจ จูบที่ข้อเท้าทำให้เขารู้สึกดีแต่ทว่าปวดใจลึกๆ
'ทำไมอะ เมื่อก่อนก็จูบตรงนี้บ่อย'
'ก็แปลกๆอยู่ดีอะ...'
'...'
คำตอบคือการกดจูบตรงข้อเท้าซ้ำอีกครั้ง แววตาโหยหาช้อนขึ้นมาสบ ทำให้คนถูกจูบเผลอหลบตา
นานแล้ว ไม่ได้เจอกันนานแล้วจริงๆ นานจนเขาไม่ชินไม่ใช่แค่กับจูบตรงตำแหน่งนั้น แต่รวมทั้งไม่ชินกับสายตาแบบนั้น จนเขาเกือบลืมความรู้สึกรุนแรงจนสมองเหมือนถูกเผาจนไหม้ ความรู้สึกต้องการ ความรู้สึกแทบขาดใจ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นเพราะคนตรงหน้า ริมฝีปากทั้งสองประกบกันอีกครั้ง ลิ้นต่อลิ้นเกี่ยวกระหวัด คนโตกว่าขบงับริมฝีปากล่างของอีกคน แขนของทั้งสองโอบรัดอีกฝ่ายเข้ามาแนบชิด
เหมือนดอกไม้ไฟปะทุ ความรู้สึกแผ่ซ่าน ร่างสองร่างหอบหายใจ แต่ยังกอดรัดไม่ยอมปล่อย
'คิดถึง'
'อือ เหมือนกัน'
'คิดถึงมากๆ'
'เหมือนกัน'
ไม่สัญญาว่าจะเจอกันอีกครั้งเมื่อไหร่
'ถ้าสักอีกจะตรงไหนเนี่ย'
'ไม่รู้ดิ หลังมั้ง'
มือหนาลูบไปตามแผ่นหลังขาว
'บอกก่อนด้วยนะ'
'บอกอยู่แล้ว'
บอกคนแรกตลอดนั่นแหละ
'ของเรา ตรงนี้ก็ของเรา'
'ของฮยองหมดนั่นแหละ'
รอยยิ้มปรากฏบนใบหน้าเมื่อได้ยิน
'ของเราหมดเลยหรอ'
'อือ'
จูบอีกครั้งเหมือนลืมว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงจะต้องแยกจาก.
#a35gsfic
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in