เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เล่าเรื่อยเปื่อยmarmantin
ลาก่อน Storylog
  • "งานเลี้ยงย่อมต้องมีวันเลิกลา"

    และแล้ววันนี้ก็มาถึงล่ะ ทุกคน...

    วันที่ Storylog เขาปิดตัวลง (และใช่ค่ะ เราตกข่าว แหะๆ รู้อีกทีคือหลายเดือนถัดมาแล้ว)

    இ௰இ  ปาดน้ำตาแปป รู้สึกเหมือนโดนเทเลย เสียใจจัง...


    เราชอบStorylogมากเลยนะ(ถึงจะเข้าไปเช็คเป็นครั้งคราวก็เถอะ) แต่ก็ชอบมากจริงๆ แต่ว่ามันก็เป็นคนละฟีลลิ่งกับMinimoreแหละนะ 

    เรารู้สึกว่าเวลาเขียนเรื่องลงstorylog คือเหมือนอยู่ในโลกฟุ้งๆที่เต็มไปด้วยจินตนาการและบทกวีสลวยๆ
    นักเขียนทุกคนในนั้นคือเหมือนกินหนังสือกลอนกวีเข้าไป ให้ตายสิ! เขียนภาษาสวยกันมาก (❁´◡`❁) อ่านแล้วอิ่มเอมใจ ทุกคนคีพธีมกันสุดๆ ส่วนเราก็เขียนภาษา(แสร้งว่า)สลวยของเราไป 

    ☆*: 。.. So Aesthetic.。.:*☆

    ประเด็นคือมันอยู่ที่เราเสียดายงานเขียนมาก หายวับไปหมดเลยเพราะความตกข่าวของตัวเอง ไม่รู้ว่าเขาจะปิดตัว ฮือಥ_ಥ เรายังไม่ทันเข้าไปดูดบทความที่เราเคยเขียนเอาไว้เลยก็ปลิวไปซะแล้ว ถึงมันจะเป็นแค่ไดอารี่ธรรมดาๆก็เถอะ แต่มันก็เป็นความทรงจำไง เอาจริงคือกว่าจะเขียนได้บทความนึง เราเคล้นสมองมากเลยนะ เพราะว่าเป็นการเขียนไดอารี่ย้อนหลัง แล้วเราเขียนอะไรไปบ้างก็ไม่รู้ จำไม่ได้แล้ว อีกอย่างถึงกลับมาเขียนอีกรอบ มันก็คงไม่ได้ฟีลลิ่งเดิมแล้วด้วยน่ะ

    ตอนนี้เลยเคว้งๆอยู่ ไม่รู้ควรจะไปเขียนที่ไหนต่อดี ควรจะไปเขียนในบล๊อคเกอร์ ในเฟสหรือในมินิมอร์นี้ดี? แต่ละที่มันก็มีฟังก์ชั่นการเขียนมันก็ไม่เหมือนกันน่ะนะ หวังว่าจะไม่โดนอีกนา ต่อไปจะโพสเอาไว้หลายๆที่เลย เก็บไว้เป็นbackupเลยดีกว่า

    ถ้าใครหลงเข้ามาอ่านก็แนะนำหน่อยนะคะ


    Edit: 14 Jul 2021

    งงนิดหน่อย แต่ไม่เข้าใจมาก ทำไมเรายังเข้าStoryLogได้อยู่อ่ะ? บางวันก็เข้าได้ บางวันก็เข้าไม่ได้ WTH เกิดไรขึ้นเนี่ย!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
เว็บนี้ก็พอได้ครับ แต่ส่วนใหญ่เขาจะเน้นไปทางนิยายมากกว่า แต่ก็มีหมวดไดอารี่สตอรี่ให้ลงเหมือนกันครับ
https://www.keangun.com/story
marmantin (@marmantin)
@suriyan2538 ขอบคุณค่าา