มีอาหญิงสาวที่ตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัย มาเดินตามฝันที่อยากเป็นนักแสดงฮอลลีวูดโดยเธอทํางานที่ร้านคาเฟ่ในโรงถ่ายหนัง พร้อมรอคอยโอกาสที่จะได้เป็นนักแสดง จากการไปออดิชั่นบทต่างๆตามฮอลลีวูด และได้พบรักกับเซบาสเตียน ชายหนุ่มที่คลั่งไคล้ดนตรีแจ็สเป็นชีวิตจิตใจ และมีความฝัน อยากเปิดบาร์แจ็สในเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและความฝันอย่างฮอลลีวูด โดยความรักที่ทั้งสองมีให้กันช่วยผลักดัน เส้นทางความฝันของทั้งสองที่มีแต่อุปสรรคให้มีความสวยงามมากขึ้น ทำให้การต่อสู้เพื่อความฝันของทั้งสองไม่หนักหนาสาหัส เกินไปนักเมื่อมีคนที่เรารักคอยเป็นแรงผลักดัน และประคองอยู่เคียงข้างเวลาเราล้ม หนังเรื่องนี้สอนเราหลายอย่างโดยหนังมีทั้งเรื่องความฝัน ความรัก และการดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้เราได้ทำในสิ่งที่เราฝัน และด้วยแรงผลักดันจากมีอา เซบาสเตียนเริ่มทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันด้วยการไปอยู่วงดนตรีของเพื่อน เพื่อเก็บตังมาเปิดบาร์แจ็สตามที่ฝัน ต่อมาวงที่เขาอยู่เริ่มมีชื่อเสียง เซบาสเตียนเริ่มมีความสุขเมื่อเขาได้อยู่ในจุดที่มีคนยอมรับ และชื่นชมในสิ่งที่เขาทำ แต่มีอะไรบางอย่างกวนใจเขา
โดยผู้อ่านทุกท่านที่สนใจ บทความหรือเรื่องราวดีๆสารพัดสิ่ง ที่เรานํามาเล่าจากการไปเสพสิ่งต่างๆมา สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ทางเพจนี้เลยนะครับ ฝากเพจ OUTPUT นี้ไว้ในอ้อมนิ้วผู้อ่านทุกคนด้วยนะครับ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in