เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - RoseMarina Book Blog
รีวิว - ฟีโรโมนของนายกับฉันเข้ากันได้ 99% : อิ่นลู่ซิง

  • เรื่องย่อหลังปก

    เมื่อต้วนเจียเหยี่ยน บิ๊กบอสของอีจง เบต้าขาลุย
    จากชั้นมัธยมปลายปีที่สองห้องสิบ
    พบว่าตัวเองแสดงเพศช้าเกินไป
    ความจริงแล้วเขาเป็นโอเมก้า แถมยังเป็นโรคไวสัมผัสต่ออัลฟ่า!

    มีเพียงลู่ซิงฉือ ต้นหญ้าของโรงเรียน
    อัลฟ่าผู้เลอเลิศประเสริฐศรีไปเสียทุกด้าน
    ไม่ว่าจะการเรียน กีฬา หน้าตา ฐานะ นิสัย
    คนเดียวเท่านั้นที่มีระดับความเข้ากันของฟีโรโมนร่วมกับเขาถึง 99% ที่จะสามารถบรรเทาอาการของโรคนี้ได้

    คนหนึ่งก็เป็นถึงบิ๊กบอสของโรงเรียน
    ส่วนอีกคนก็เป็นต้นหญ้าที่เลอค่าราวกับสมบัติของโรงเรียน
    ความรักของโอเมก้าและอัลฟ่าที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วนี้จะเป็นอย่างไร
    ติดตามได้ใน ฟีโรโมนของนายกับฉันเข้ากันได้ 99% กันเลย


    คุยกันหลังอ่าน

    สวัสดีค่ะ ไม่ได้มาโพสในนี้นานมากก จริงๆ คือเราอ่านนิยายไปเยอะมากๆ ช่วงนี้ นิยายใหม่เราก็สอยมาเยอะมากๆ แต่ว่าไม่ค่อยมีฟีลลิ่งอยากมาโพสเลย คือพองานเครียดๆ เราก็อ่านนิยายแก้เครียด พอทำแบบนั้น นิยายเลยมี sole purpose คือการอ่านแก้เครียดอย่างเดียว ไม่ได้มารีวิวอะไรอีก 55555555 แต่จริงๆ การรีวิวของเราก็เหมือนเป็นการบันทึกเฉยๆ อยู่แล้วว่าเราอ่านอะไรไปบ้างเฉยๆ แต่หลังๆ มา ฟีลลิ่งอยากจะเขียนรีวิวยังไม่มี

    มาตอนนี้ก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาหน่อย ก็เลยมาเขียนรีวิวเรื่องนี้ค่ะ เรื่องนี้นานแล้วล่ะ แต่เราเพิ่งซื้อมาเพราะว่าใน meb ลด 40 % 555555555 แล้วก็ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมานานค่ะ
    พออ่านจริงๆ ก็สนุกนะ โดยเฉพาะเล่มแรก สตอรี่ช่วงที่พระเอกนายเอกยังไม่ได้ตกลงปลงใจกัน คือสนุกมากกกกกกกกกกกกกกกก มันเป็นแนว high school love / omegaverse ที่ดีมากอะ แบบสนุกมันมีฟีลลิ่งของเพื่อนๆ มัธยมปลาย ความเฮฮาใดๆ พระเอกเป็นต้นหญ้าของโรงเรียน คือเป็นเด็กเรียน หล่อ เรียนเก่ง รวย มาจากครอบครัวผู้มีอิทธิพล คือดีงามพระรามแปด ส่วนนายเอกตอนแรกเป็นเบต้า เป็นขาใหญ่ของโรงเรียน ต่อยตีเก่งที่หนึ่ง ชอบผู้หญิงคนนึงแล้วผู้หญิงคนนั้นดันไปชอบพระเอกเลยไม่ค่อยถูกชะตากับพระเอกเท่าไหร่
    ต่อมานายเอกกลายเป็นโอเมก้า นายเอกเป็นโอเมก้าที่แสดงเพศช้า แล้วก็มีโรคไวสัมผัส คือจะแพ้ฟีโรโมนอัลฟ่าทั่วไป ยกเว้นฟีโรโมนเข้ากันได้มากกว่า 93 เปอร์เซ็น ซึ่งพระเอกนายเอกเข้ากันได้ 99% พระเอกก็ทำสัญลักษณ์ชั่วคราวให้นายเอก หลังจากนั้นสองคนนี้ก็เริ่มสนิทสนมกัน พระเอกชอบนายเอกก่อน นายเอกเรื่องนี้เป็นฟีลแบบไม่คิดอะไรมาก อาจจะเติบโตมาอย่างเบต้าด้วย เลยไม่ค่อยมีความระมัดระวังอย่างโอเมก้าเท่าไหร่ เป็นคนชิลๆ ไร้เดียงสาในเรื่องทางเพศเรื่องความรักมากๆ พระเอกเป็นฟีลแบบพระเอกคูลๆ อะ จริงๆ บุคลิกก็ค่อนข้าง typical พระเอกสไตล์นี้
    แล้วก็ดูออกว่าเป็นพระเอกสไตล์ขี้หวง ชอบแสดงความเป็นเจ้าของเจ้าของ คือตัวเซตติ้งโอเมก้าเวิร์สก็มีส่วนแหละแต่เราว่าพระเอกคลั่งรักกว่าทั่วไปมาก
    พอพระนายรักกัน มันก็เป็นฟีลแบบชวนง่วงนิดนึง คือขายอาหารหมารัว แล้วก็ตัดเอนซีเข้าโคมตลอด มีเอนซีในเล่มพิเศษ เป็นการทำสัญลักษณ์ถาวร ก็มีฟีล dubcon นิดนึงนะเราว่า ความจริงแอบน่าเสียดาย แต่สำหรับเราจริงๆ ไม่ได้ OOC นะ คือบุคลิกพระเอกก้ำกึ่งระหว่างทะนุถนอมรักใคร่มากกับคลั่งมากต้องการเป็นเจ้าของอย่างรุนแรงอยากรังแกอะไรประมาณนี้ ถึงจะไม่ได้ OOC แต่ก็แอบคิดว่าถ้ามันนุ่มนวลกว่านี้ได้ อาจจะรู้สึกได้ถึงความรักมากกว่านี้ อันนี้แอบรู้สึกเสียใจไปกับนายเอกนิดนึงเหมือนกัน

    แต่โดยรวมเป็นเรื่องที่เราค่อนข้างชอบเลยค่ะ คิดว่าจะได้อ่านซ้ำแน่นอนค่ะ

    E-BOOK: CLICK!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in