พอรับคำสั่งเสร็จ ส่วนแรกที่ได้เจอคือ
อปป้ากัปตันอเมริกา ก็มีประวัติของกัปตันว่าเป็นยังไง คือจริงๆ ถ้าดูหนังมาก็แทบจะครอบคลุมหมดละ ก็มีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่อธิบายเพิ่มเติมนิดหน่อย (ไม่ต้องถามว่ามีอะไรบ้าง ลืม..) มีรถมอไซต์ของกัปตันมาโชว์และมีโล่ให้ไปถ่ายรูปเล่นด้วย
ถัดมาจะเจอห้องทดลองของ Banner หรือมนุษย์จอมโมโห Hulk นั่นเอง ก็มีการอธิบายว่าทำไมกลายร่างได้ เกี่ยวข้องกับสมองยังไง ถ่ายรูปคู่กับฮัคตอนโมโหได้ด้วยนะ
ตอนออกจากห้องทดลองของ Banner มาจะเจอกับ Tesseract ตั้งโชว์ แล้วเดินมาอีกนิดก็เลยเจอกับ Vision นั่นเอง
สองคนนี้ก็มานะ Hawkeye กับ Black Widow มีชุดและอาวุธให้ดู
ฮีโร่ตัวจิ๋วก็มาด้วย Ant-man
เดินมาอีกจะเข้าสู่อาณาจักรของ Thor ที่จะเจอเหล่าตัวร้ายที่คุ้นเคยดี รวมถึงอาวุธต่างๆ และยังมีชุดน้องชายสุดรัก(?) Loki มาแสดงให้ดูด้วย
ทีนี้ก็จะเจอกับโซนของ Thor อย่างแท้จริง ที่มีชุด ค้อนจำลองที่ดึงยังไงก็ไม่ออก(แหงสิ ติดกาวไว้) และมีประวัติบนจอยาวประมาณ 6-7 จอ ตรงกลางก็จะมีให้เทียบเวลาอะไรไม่รู้ ไปเล่นแล้วก็งงๆ ไม่เข้าใจ
โซนสุดท้ายแล้ว จะเป็นของ Iron Man ทั้งหมด ก็มีหุ่น Iron Man ทุกรุ่นทุกแบบมาจัดแสดงไว้
ทีเด็ดของโซน Iron Man คือมี Flight Simulator ให้ได้ลองเป็น Iron Man กันด้วยนะ
ทีนี้พอเราเก็บ Badge ครบแล้ว ก็เหมือนทำภารกิจสำเร็จ เดินไปที่ห้องสุดท้าย จะมีพนักงานยืนรออยู่ก็ให้เค้าเช็คว่าเราทำครบมั้ย ถ้าครบเค้าก็จะเอา iBeacon แตะที่เครื่องเรา หน้าจอแอพก็จะมีปุ่มให้กดหนึ่งอัน พร้อมสัญลักษณ์อาวุธของฮีโร่ที่เราเลือกไว้ คือห้องสุดท้ายเหมือนให้เรามาร่วมกันสู้ตัวร้ายโดยที่หน้าจอที่อยู่ตรงหน้าเราจะมีเป้าวิ่งไปมา พอจะโจมตีเราก็กดปุ่มในมือถือเรายิงใส่มันรัวๆ ให้ตาย ซึ่งตอนเข้าไปห้องนี้เราก็งงๆ ก่งก๊งเหมือนกัน ฮ่าๆ อีกอย่างคิดว่าห้องนี้ถ้าเล่นกับเพื่อนครบทุกคนก็สนุกดี เล่นกับคนแปลกหน้าก็เขินๆ กันไป
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in