เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
การฝึกงานของฉันNampeung Mathuros
ฝึกงานจบแล้วจ้าาาา
  • 31 กรกฎาคม 

            วันนี้ถือเป็นวันสุดท้ายของการฝึกงาน และทีมที่ฉันได้ทำส่งท้ายในวันนี้ก็คือ ทีมส่งความรู้ สร้างความสุขปี2  ซึ่งวันนี้ทีม ได้ไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนในจังหวัด ฉะเชิงเทรา ซึ่งรายละเอียดงานต่างๆก็เหมือนเดิมคือ เชิดหุ่นละคร ตากล้องและ Front stage แต่วันนี้มีวิทยากรคนใหม่คือพี่หยก ตัวกิจกรรมในห้องสมุดจึงมีการเปลี่ยนแปลงตามหน้างาน 


                 ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันฝึกงานวันสุดท้ายก็จริงแต่ก็ไม่ได้มีความพิเศษหรือแตกต่างจากทุกๆวัน เพราะฉันตั้งใจว่าถึงจะฝึกงานเสร็จแล้วก็ยังขอทำงานที่แต้มฝันต่อ เพราะเปิดเทอม ปี4 ฉันมีเรียนแค่ 2 วัน และมีเวลาว่างเยอะ ตอนนี้ก็มีเวลาว่างอีก 2 อาทิตย์ถึงจะเปิดเทอม ดังนั้นวันนี้จึงเป็นเพียงแค่วันที่ฉันมีฐานะเป็นนิสิตฝึกงานวันสุดท้าย แต่ในวันพรุ่งนี้ และวันต่อๆไป ฉันก็ยังได้ทำงานเหมือนเดิมเพียงแค่ไม่ได้อยู่ในสถานะนิสิตฝึกงานแล้วก็เท่านั้น แต่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นนิสิตฝึกงานแล้วแต่ถ้าฉันยังได้ทำงานที่นี่ต่อ งานทุกงานที่ฉันได้ทำนั่นก็ถือเป็นการเรียนรู้ ประสบการณ์ และการได้ใช้ความสามารถที่ฉันมีทำกิจกรรมที่ฉันชอบและฉันเชื่อว่างานที่ฉันทำอยู่ตอนนี้คือทางของฉันแล้วจริงๆ


                สุดท้ายนี้ ฉันขอขอบคุณพี่ๆ แต้มฝันทุกคน ที่มอบโอกาสให้ฉันได้เรียนรู้และฝึกงานที่นี้ รวมถึงการให้โอกาสฉันได้เรียนรู้และทำงานในทีมต่างๆ จากที่ฉันลังเลว่างานนี้จะเหมาะกับฉันจริงๆหรือเปล่า ตอนนี้ฉันมั่นใจแล้วว่าฉันชอบงานสายนี้  และคิดว่างานนี่คงเหมาะกับคนบ้าพลังที่ชอบทำกิจกรรมแบบฉันจริงๆ  ขอบคุณพี่ๆและเพื่อนในทีมทุกทีมที่ฉันได้ทำ ทุกคนได้สอนและมอบประสบการณ์หลายๆอย่างให้ฉันและฉันจะเก็บความทรงจำดีๆนี้ไว้ตลอดไป รักทุกคนนะคะ


    ...............................................

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in