หากคุณกำลังมองหาซิทคอมแนวครอบครัวดูเพลินๆ เอฟเฟกต์เสียงหัวเราะไม่เยอะจนเกินไป ทั้งยังได้ฟังรวมฮิตเพลงคันทรี่เพราะๆ
เรื่องราวเริ่มต้นจากเบลีย์
พล็อตเรื่องเริ่มต้นที่อาจจะทำให้คุณพอจะจินตนาการกันต่อได้เองว่าโบน่าจะตกหลุมรับเบลีย์แล้วก็ในที่สุดเธอก็จะกลายมาเป็นแม่ใหม่ของเด็กๆ แต่เดี๋ยวก่อน
เราจะได้เห็นความน่ารักของเด็กๆทั้งห้าที่มีอายุและคาร์แรกเตอร์ที่ต่างกันอย่างสุดขั้วทั้งพี่ใหญ่ทัค (Ricardo Hurtado) ที่มั่นใจในตัวเองแบบสุดๆ โบรดี้ (Jamie Martin Mann) พี่ชายคนรองที่ไม่เคยมั่นใจในตัวเองเลย ดีแลน (Griffin McIntyre) หนุ่มน้อยอายุ 12 ปีที่มีความใฝ่ฝันในการเป็นผู้จัดการให้กับคนดัง แคสซิดี้ (Shiloh Verrico) ผู้ที่ยังฝังใจกับการจากไปของแม่ และหนูน้อยโคลอี้ (Pyper Braun) วัย 6 ขวบที่เป็นตัวป่วนคอยสร้างสีสันให้กับครอบครัวได้เป็นอย่างดี และส่วนที่ชอบที่สุดของเรื่องนี้คือเบลีย์มักจะแสดงความรักและให้กำลังใจกับเด็กๆด้วยการกอดบ่อยมากๆ
ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องในแต่ละตอนจะไม่ได้มีความหวือหวาหรือสลับซับซ้อนมากมายตามสไตล์ซิทคอม แต่ก็สามารถดูได้อย่างสนุกด้วยความล้นๆของแต่ละตัวละครที่ทำให้เกิดเป็นเรื่องราววุ่นๆตามมา นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวซึ้งๆของเบลีย์กับทุกๆคนในครอบครัวนี้อีกด้วย ปัจจุบัน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in