เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[ Sama x Sabu ] 9 12 15 22 5 25 15 21♡เจ้าปลาวาฬ.
2
  • หลังจากนั้นไม่นาน เหมือนว่าพี่อิจิโร่จะทะเลาะกับซามะโทคิหนัก....และทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน

    "ฉันไม่อยากเห็นหน้าแกอีก"
    ซามะโทคิพูดด้วยน้ำเสียงเฉยชา

    "ฉันก็ไม่อยากเจอแกอีกแล้วเหมือนกัน ไอ้XXX "
    ทั้งคู่แยกกันเดินคนละทาง
    สายฝนโปรยปรายลงดั่งอารมณ์ของทั้งคู่ในตอนนี้

    "อิจินี่...." ผมรีบวิ่งเข้าไปกางร่มให้พี่ชาย แต่เหมือนเขาไม่รับรู้อะไรแล้วทั้งนั้นในตอนนี้...
    ใบหน้าที่บ่งบอกถึงความผิดหวัง
    นัยต์ตาที่กำลังกลั้นน้ำตาด้วยความเสียใจ
    'ผมเกลียดเขา'
    ทำไมเขาต้องทำให้พี่ชายของผมเจ็บปวดแบบเดียวกับผมด้วย....

    ผ่านไปหลายเดือน

    "จิโร่! ฉันฝากนายไปซื้อของหน่อยได้ไหม?"
    "ได้เลยนี่จัง!" จิโร่กระดิกหางเหมือน'หมา'เวลาอยู่กับอิจินี่ (แกก็พอๆกัน) เห็นแล้วหมันไส้ชะมัด
    "นี่ฉันลิสต์รายการไว้ให้แล้วนะ"
    "รับทราบครับ!" จิโร่เตรียมตัวออกไปซื้อของ
    "เน่—จิโร่ ฉันฝากซื้อไอติมด้วยสิ"
    "ก่อนจะใช้ฉันไปซื้อ ช่วยเรียกฉันว่า'พี่'ก่อนสิวะไอ้เด็กเวร!"
    "เฮอะ! เรียกไอ้โง่แบบแกว่าพี่ชาย ฉันยอมไปกระโดดคลองแสนแสบจะดีกว่าอีก"
    "แกว่าไงนะ.." 
    "เฮ้อ...พวกนายเนี่ยนะ เป็นพี่น้องกันต้องรักกันสิ!"
    "คะ..ครับ"
    "เอาล่ะ ซาบุโร่นายเข้าไปเล่นเกมกับฉันดีกว่า"
    "ได้เลยอิจินี่!" 
    "ดะ..เดี๋ยวสินี่จัง—ผมก็อยากเล่นเกมกับนี่จังนะ"
    "แบร่!" ผมแลบลิ้นใส่จิโร่
    "แกนั่นแหละไปซื้อของให้นี่จังเลย!"
    "เฮ้ย!?"
    จิโร่เอาลิสต์ของที่จะต้องซื้อใส่มือผมก่อนจะวิ่งตามอิจินี่เข้าห้องไป
    "ไอ้จิโง่!! อย่าล็อคประตูสิวะ!"
    ผมเตะประตูด้วยความโมโห
    "ขอบใจมากไอ้น้องชาย~"
    และสุดท้ายผมก็ต้องออกไปซื้อของอยู่ดี....

    ตึก ตึก ตึก ตึก
    ตึก ตึก ตึก
    ระหว่างทางไปซื้อของผมเหมือนได้ยินเสียงฝีเทาของคนเป็นกลุ่มวิ่งกัน
    วันนี้มีวิ่งมาราธอนหรือยังไง?

    "เฮ้ย! มันหายไปไหนแล้ววะ?"
    "เออแม่งวิ่งไวอย่างกับแมว"

    ที่แน่ๆอย่าไปยุ่งด้วยคงจะดีกว่า....
    ผมเดินผ่านซอกหลืบเล็กๆ และเห็นบางสิ่งบางอย่างกำลังยืนจ้องมาอยู่
    "ซามะ—" ไม่ทันที่ผมจะได้เอ่ยชื่อของเขา เขาก็รีบกระชากแขนผมเข้ามาหลบอยู่ในซอกหลืบเล็กๆนี้ด้วย
    "ขืนแกโพล่งอะไรออกไปฉันฆ่าแกแน่!" เขากระซิบด้วยความโมโห
    "ผะ..ผมแค่ผ่านมาเองนะ"
    "แต่แกจะเรียกชื่อฉันซะดังจนคนทั้งตำบลได้ยินไม่ได้โว้ย!"
    "แค่ตกใจน่ะ..."
    "เงียบซะ!" เขาเอามือปิดปากผม
    "อื้ออออ"
    "ดูให้หน่อยว่าพวกมันไปหรือยัง"
    "อ่อยอมอ่อนอิ! (ปล่อยผมก่อนสิ)" เขาค่อยๆคลายมือที่ปิดปากผมออก

    "มะ..ไม่เห็นแล้วนะ"
    "เฮ้อ..." เขานั่งทรุดลงไปกับพื้น แต่นั่น....
    "ละ..เลือดนี่?"
    "เออ น้ำแดงมั้ง"
    "เลือด...เลือด"
    "ไอ้เวรนี่ ตาบอดหรือไงฮะ!?" 

    อันที่จริงผมจะรู้สึกเวียนหัว และอยากอาเจียนเมื่อเห็นเลือด...และตอนนี้ผมก็รู้สึกเช่นนั้น
    สติของผมค่อยๆหายไป
    "อ่าวเฮ้ย.."

    ร่างเล็กของเด็กหนุ่มสลบไปต่อหน้าต่อตา

    "โอ๊ยกูละปวดหัว นี่ต้องเรียกรถพยาบาลมาเก็บศพมันอีกหรือไงวะ?"






เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in