เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
baksomangemenakagaminos
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ความหลากหลายทางเศรษฐกิจด้านความมั่นคงและอิทธิพลระดับภูมิภาค
  • ซาอุดีอาระเบียรักษากองทัพที่เข้มแข็งและลงทุนอย่างมากในด้านการป้องกัน ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นต่อความมั่นคงและความเป็นผู้นำในภูมิภาค ราชอาณาจักรมีบทบาทสำคัญในกิจการอาหรับ เป็นผู้นำแนวร่วมในความขัดแย้งเช่นเยเมน และพยายามมีอิทธิพลอย่างมากต่อประเทศเพื่อนบ้าน ความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับสหรัฐฯ ให้การสนับสนุนทางทหารและการทูตที่สำคัญ ในขณะที่ความตึงเครียดกับอิหร่านมักลุกลามไปสู่ความขัดแย้งทั่วภูมิภาค

    การกระจายความเสี่ยงทางเศรษฐกิจและแผนวิสัยทัศน์ปี 2030:

    ด้วยตระหนักถึงข้อจำกัดของเศรษฐกิจที่พึ่งพาน้ำมัน ซาอุดีอาระเบียจึงได้เริ่มดำเนินการตามวิสัยทัศน์ 2030 ซึ่งเป็นแผนที่ทะเยอทะยานในการกระจายความหลากหลายทางเศรษฐกิจและดึงดูดการลงทุนจากต่างประเทศ แผนดังกล่าวมุ่งเป้าไปที่การพัฒนาอุตสาหกรรมใหม่ การสร้างงาน และการส่งเสริมเศรษฐกิจบนฐานความรู้ ความสำเร็จจะขึ้นอยู่กับการเอาชนะความท้าทายเชิงโครงสร้าง การรับมือกับความผันผวนของเศรษฐกิจโลก และการบูรณาการคนรุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดแรงงานอย่างมีประสิทธิภาพ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in