#3goodtoday
- กินปังเย็น
- ได้รดน้ำต้นไม้
- คนที่เราชื่นชอบเข้ามาอ่านblogที่เราเขียน
- ขายของได้
- ซื้อสลากออมสิน
- เปิดพอร์ตกองทุน
- คุยกับยายเรื่องโทรศัพท์เข้าใจ
- รู้สึกกล้าที่จะทำสิ่งที่อยากทำมากขึ้น อยากเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าเราเป็นคนมีความคิดมากพอที่จะไม่ผิดหวังในตัวเอง
- ตีห้าของวันที่9 จะลุกไปรดน้ำต้นไม้
- กอดๆหอมหัวนะเสียงขิม
- กูแทบไม่พูดถึงเขาเลย
- บ่นกับเพื่อนน้อยลง มาบ่นในนี้แทน เออบางทีคนเราก็แค่ต้องการบ่น ไม่มีคนฟังก็ได้
- ปล่อยพลังลบใส่คนข้างๆน้อยลง ฮึ้บว่ะ
- ตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่ากูจะไม่มีแฟนเร็วๆนี้
- กลับมาอยู่ลูปคนโสดที่มีความสุข
- ว่ากันว่ายิ่งมีความสัมพันธ์ยิ่งเพิ่มความยุ่งวุ่นวายในชีวิต (ผลคือเลือกที่จะไม่รักใครเลย)
- จริงจังกับการทำบ้าน300%
- กับคนที่ไม่ศรัทธาในรัก แค่คบกับเขาในช่วงวัยรุ่นสองปีก็คุ้มชีวิตก่อน20ละ รักแบบวัยรุ่นๆ ครั้งนึงเคยบ้าขนาดนั้น เออเจ๋งแหละ ไม่มีรักอีกก็ไม่น่าจะเป็นอะไร
#3badtoday
- ว้าวุ่นใจ
- คิดมากเกินไปนะเราเนี่ย
- ฝันถึงแฟนเก่า
- ในฝันเรายังคงเป็นคนวิ่งตามเขา ซึ่งเหนื่อยยันตอนตื่น ละเมอด้วย เป็นเอามาก
- ในฝันเขาดูดีนะ แต่ดูร้ายขึ้น (จริงๆจะพิมว่าเหี้ย)
- เหนื่อยจากความฝันทำให้นอนไม่พอแม่งทั้งคืน ฝันสองเรื่อง ละเมอจนน้องจับมือไว้
- เคยคิดว่าจะเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ แต่แค่ฝันยังรู้สึกแย่ ไม่ผ่าน
- ซื้อสลากออมสินเพราะใช้เงินเยอะไปช่วงนี้
- บ้านข้างๆสร้างมลพิษให้บางประการ
- สวิงเล็กๆนะ
- วันที่8 เข้ามาเขียนไม่ได้
- unproductive เหี้ยๆ
- ไม่อ่านหนังสือ
- คิดมากเกินเราอ่ะ
- คิดมาก
- ทรมานตัวเองในบางเรื่อง(เพื่ออะไร แฮปปี้ทีนะ)
- ฟิคและจอยไม่อัพเลย อยากอ่านอะไรสักอย่าง
- เล่นโทรศัพท์ในที่มืดนาน ตาจะสั้นขึ้นเอา
- นอนไม่หลับ มานั่งพิมตอนตีสาม
- กูจะกังวลทำไมวะ ในเมื่อคุยกับที่บ้านรู้เรื่องและเขาโอเคแล้ว
- ไปโอนเงินกับอะไรสักอย่างจะได้หายเครียด
- ช่างแม่งเถอะ เลิกคิดกับทุกเรื่อง มึงคิดมาดีแล้ว เชื่อมั่นหน่อย ไม่มีอะไรเสียหาย เซฟสุดแล้ว
- ไม่คลั่งรักละ เป็นlovephobiaแทน
- จริงๆภาพในหัวกูก็ไม่เคยศรัทธาในความรักอยู่ละ ตอนเด็กไม่เคยนึกภาพว่าตัวเองจะแต่งงานมีครอบครัว คิดแค่ว่าอยากเป็นคนที่ทำงานเก่ง เงินเยอะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in