Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbin
–
bluebunnyx
Frostbite
ผ้าห่มที่คลุมอยู่บนหัวบ่งยอกได้เลยว่าวันนี้ทั้งวันเขาคงไม่อยากจะออกไปไหน หิมะตกหนักมาสองสามวันแล้วทำให้เขาอยากนอนอยู่ในบ้านเรื่อยๆเช่นเดียวกับที่ทุกอยู่ตอนนี้
/พี่ ผมไปหานะ/ เขาตอบรับไปก่อนจะตัดสินใจนอนอีกซักพักแล้วคงจะถเวลาเตรียมตัวกินข้าวซักทีให้ตายง่วงชะมัด
“สรุปไม่มา?” รอจนนาฬิกาบอกเวลาสามทุ่มเขาก็ยังไม่ได้มีอะไรต้องถึงท้องซักที
/พี่ผม/
“อะไร”
/ผมขอโทษ/ เสียงอ่อยๆมาตามสายทำให้เขาไม่อยากหงุดหงิดมากแล้วเปลี่ยนมาเป็นความสงสารแทน แทฮยอนตัดสินใจเปลี่ยนมาเป็นโทรหาเพื่อนที่คิเว่าว่างไปส่งเขากินข้าวได้บ้าง
“สรุปโดนเท?” ซองอุนพูดหยอกกับคนที่คิ้วขมวดตั้งแต่เขาพามากินข้าวยันตอนนี้ออกร้านมาแล้วก็ยังจะทำหน้าโกรธใส่เขาไม่เลิก
“ไม่ได้โดนทะ-” ตาเรียวสะดุดกับอะไรบางอย่างตรงหน้าเขา แทฮยอนรู้สึกได้เลยว่าหน้าเขากำลังชาราวกับโดนหิมะกัดทั้งๆที่เขาใส่แมสอย่างเรียบร้อยแล้ว
“ไปเหอะ” เขาคว้ามือของเพื่อนให้เดินไปอีกทางก่อนที่พวกเขาจะยืนแข็งอยู่ตรงนัั้น
ตรงหน้าควอนฮยอนบินกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง
ท่าทางที่สนมสนิทกับจนเขาไม่กล้าจะทักทาย ไม่กล้าแม้แต่จะเดินเฉียดเข้าไปให้อีกคนได้เห็น
จริงๆแล้วเขาเป็นอะไรกับอีกคนกันแน่
bluebunnyx
Report
Views
Novelber : taehyunbin
–
bluebunnyx
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in