เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการฝึกงานของเด็กหญิงอายlaxjew
นางแบบจำเป็น

  • 31 พฤษภาคม 2564


              ตอนนี้เราสามารถออกกองเองได้แล้วนะ แต่รู้อะไรไหม นอกจากที่เราต้องออกกองไปสัมภาษณ์งานแล้ว อีกหน้าที่หนึ่งที่เราต้องทำก็คือ เป็นผู้ช่วงช่างภาพ คอยช่วยถือของ ส่งของให้ หรือบางทีเราก็ได้เป็นนางแบบสวย ๆ แต่นางแบบที่ว่าก็คือนางแบบมือหน่ะ ก็จะเป็นรูปแบบประมาณว่ารินน้ำชา ตักเค้ก ตักอาหาร หรือถือแก้วน้ำ และบางครั้งก็อาจจะได้ถ่ายทั้งตัวด้วย ถ้าวันไหนเราแต่งตัวเข้ากับธีมของร้าน อันนี้ก็ทำให้รู้เลยว่านอกจากจะมาทำงานแล้ว ยังต้องหัดแต่งตัวให้ดูดีเข้ากับสถานที่ด้วย(วันหลังเราต้องแต่งตัวให้เข้ากับร้านบ้างแล้วล่ะ เพราะอยากมีรูปเราสวย ๆ ไปลงเพจบ้างจัง)

              หลังจากที่เราฝึกงานมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว เราก็ได้ลองทำงานหลายอย่างมาก ทั้งดีลร้าน คิดบทสัมภาษณ์ จองช่างภาพ จองรถ เรียกได้ว่าเราทำแทบจะทุกอย่างเลย และเพราะว่าเราต้องทำหลายอย่างมาก การจัดตารางเวลาให้ดีก็เลยสำคัญมากเหมือนกัน เพราะถ้าเราจำตารางไม่ได้หรือเผลอไปนัดวันกับทางร้านผิดก็อาจจะทำให้ทางร้านรู้สึกว่าทีมของเรานั้นไม่มีความมืออาชีพ ตรงนี้ก็เลยทำให้เรากลายเป็นคนช่างจดไปเลย

              แต่ก็ดีนะเพราะมันทำให้เราเป็นคนที่มีระเบียบมากขึ้น แถมยังรู้จักวางแผนอีกด้วย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in