สวัสดีค่ะ ,ผแผนค่ะ
จบไปแล้วนะคะ สำหรับ #fictober2018 เย้
ฟิค31ตอน 31วัน เนื้อเรื่องที่ไม่ค่อยมีอะไร แต่ก็มีอะไรสุ่มซ่อนอยู่ในนั้น ภายในพล๊อตหลักเพียงแค่ไม่กี่ร้อยตัวอักษร 5555555 ต้องเอามาหั่นซอยลงทั้ง 31 วันให้ได้ นี่มันงานสุดจะท้าทาย (ก๊ากกก)
เวลาทั้งเดือนนี้หมดลงแล้ว สุดท้ายเรื่องราวที่ทุกคนได้อ่านก็จบลงอย่างไม่บริบูรณ์เนอะคะ
แต่จะว่ายังไงดี การที่จะรวบให้เรื่องราวทั้งหมดจบลง แล้วคู่เพื่อนรักก็ลงเอยกัน ภายในเวลาหนึ่งเดือนเนี่ย น่าจะเกินความสามารถของช้าน /ตีลังกา /5555
มีหลายตอนเลยที่แต่งไปอ๊องไปค่ะ ผนวกกับช่วง NCT127 ออกโปรโมท Regular ด้วย เจ้าม้าคลียิ้มแฉ่งเล่นนู่นเล่นนี่อย่างแฮปปี้ทุกวัน นี่ก็เข้าไปชื่นชมความน่ารัก แล้วต้องปรับมู้ดมาแต่งฟิคเรื่องเน้ 5555 ฮึ่ม
พยายามที่จะกลั่นทุกอย่างในหัวออกมาให้ดีที่สุดแล้ว แถมยังทำติดต่อกันทั้งหมด 31 วัน เป็นประสบการณ์ที่ดีเรื่องนึงเลยล่ะค่ะ สำหรับคนที่มักจะแต่งฟิครายเดือนเช่นเรา 5555
และสุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่ติดตามกันมาตลอดหนึ่งเดือน
ต้องขอลากันตรงนี้ หากสนใจติดตามผลงานหรือพูดคุยกันได้ที่ tw-@Ppan_19 ค่ะ ^^)
หวังว่าจะได้พบเจอกันใหม่ ช่วงสิ้นปีนี้ถ้ารู้สึกหนาว ก็หาวิธีทำตัวเองให้อุ่นนะคะ
(ที่สุดอะ บอกเลยว่าอินมาก อุเเงงง พึ่งเคยพิมพ์ยาวเเบบนี้เลยค่ะ ขอบคุณไรท์มากนะคะที่เเต่งเรื่องนี้ให้เราได้อ่านกัน จะติดตามผลงานต่อไปเรยนะคะ?)
เป็น love-hate กับตอนจบปลายเปิด(?)แบบนี้มาก ถึงจะคาใจอยากรู้ว่าปลายทางมันจะเป็นยังไง แต่คิดอีกทีจบแบบนี้มันก็ลงตัวแล้ว ย้อนแย้งกับตัวเอง5555555555555 และต่อให้โจ้กับมัคจะลงเอยกันหรือเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ก็รู้สึกโอเคทั้งหมด
ชอบคาแรคเตอร์น้องโจ้ค่ะ คือรู้สึกเหมือนผู้ชายแบบที่พบได้ตามเพื่อนในคณะเลย(ยกเว้นหน้าตา T_T )
แอบอยากได้สเป อยากรู้ที่มาของคสพระหว่างโดยองกับแทยง ทั้งคู่มาถึงจุดนี้กันได้ยังไง มันดูบิดเบี้ยวไปหมด แง
สุดท้ายก็ขอขอบคุณที่แต่งนิยายดีๆให้อ่านตลอด1เดือนนี้นะคะ❤
จะหยิบเรื่องของทางฝั่งคู่รักเบี้ยวๆคู่นั้นมาเขียนต่อแน่นอนค่ะ!
ขอบคุณสำหรับการติดตามเช่นกันค่ะ ไว้พบกันใหม่น้า <3