Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
ผมจมน้ำในเดือนธันวาคม (Lumark)
–
ppan_19
Day 2
Day 2
วันนี้มาร์คตื่นขึ้นมาบนเตียงนอนของตัวเอง ในห้องพักของตัวเขาเอง
เต็มไปด้วยความอบอุ่นเพราะฮีตเตอร์-- และความอบอุ่นใจ เด็กหนุ่มจึงตัดสินใจนอนต่อ
ความหนาวเหน็บตอนหกโมงเช้า ไม่ใช่อะไรที่ควรจะต่อกรด้วยเลย
ตื่นขึ้นมาอีกครั้งเพราะโทรศัพท์กำลังแผดเสียงร้อง มีสายเรียกเข้า เมื่อพลิกหน้าจอขึ้นมาจึงได้รู้ว่าเป็นเวลาเกือบแปดโมงแล้ว
อากาศยังคงหนาวอย่างน่ารำคาญ
"ฮัลโหล ลูคัส?"
.
แม้อากาศจะหนาวจนสมองแทบหยุดสั่งการ ชีวิตนักศึกษามหาวิทยาลัยโซลยังคงดำเนินต่อไป
ร่างกายสั่นเทิ้มเพราะลมหนาว ลมหายใจกลายเป็นไออุ่น
ลูคัสยืนรอเขาอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ในมือมีถุงใส่ซาลาเปา-- เด็กหนุ่มโยนเครื่องดื่มกระป๋องให้เขาตั้งแต่ยังเดินไปไม่ถึง
"รีบเดินเลยมึง เข้าสายแน่ๆ" แม้จะรู้ดีอยู่แก่ใจ แต่ก็ยังอุตส่ายืนรอพร้อมซื้อข้าวเช้าไว้ให้ มาร์คเก็บคำถากถางของตนไว้ในใจขณะจัดการอาหารเช้าให้เรียบร้อย
มาร์คอีไม่ใช่คนประเภทที่จะมีเพื่อนสนิทเยอะนัก เพราะนิสัยการเข้าสังคมแปลกๆที่ได้จากการเลี้ยงดูของบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้า
ลูคัสเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเพราะบังเอิญลงเรียนคณะเดียวกัน บังเอิญนั่งข้างกันหลายครั้ง จนรู้ตัวอีกทีก็ต้องรอเข้าคลาสเรียนพร้อมกันเสียแล้ว
บางทีความสัมพันธ์ก็เริ่มต้นได้ง่ายๆเพียงแค่นั้น
และมาร์คนึกขอบคุณความบังเอิญเหล่านั้นเสมอ
ppan_19
Report
Views
ผมจมน้ำในเดือนธันวาคม (Lumark)
–
ppan_19
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
yepyepyippy
(@yepyepyippy)
น่ารักกกกก
2019-03-17 04:43:41
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in