เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ญี่ปุ่นครั้งนั้นGinn
คำนำ
  • สวัสดี ใครก็ตามที่หลงเข้ามาอ่านบทความนี้ ไม่ว่าจะผีผลัก หรือตั้งใจมาก็ตาม เราจะขอแนะนำตัวซักเล็กน้อย ไม่กี่บรรทัด แต่ถ้า ไม่อยากรู้จัก จะข้ามไปก็ได้ เราไม่โกรธ แต่น้อยใจเล็กน้อย

    เราเป็นผู้หญิง ที่หน้าหมวย สวยแปลก อัธยาศัยดี บางทีก็อาจจะดีเกินไป แว๊บแรกจะดูแปลกๆ มองไปมองมาเริ่มน่ารัก แต่ถ้ามองไปอีกซักพักจะเริ่มน่าถีบ คนคิดว่า บ้า แต่จริงๆ ไม่ แค่เฮฮามากไปหน่อย เป็นคนกรุงเทพฯ โดยกำเนิด แต่ไปเติบโตอยู่ที่สุโขทัย ก่อนจะย้ายกลับเข้ากรุงเทพฯ อีกครั้งตอนจบม.6 เพื่อมาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านฝั่งธนฯ ที่มีแต่คนหน้าตาดีเรียนกัน เอาล่ะ รู้จักเราแล้วนะ จบ.

    นี่ไม่ใช่ รีวิว!!! 

    ไม่มีบอกค่าใช้จ่าย รายละเอียดการเดินทางใดๆ ทั้งสิ้น อาจจะหาสาระอะไรไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เอาฮาล้วนๆ 

    ทริปนี้ไปมาตั้งแต่มิถุนา ปี 2018 แล้วใส่โหลดองไว้นานมาก นานจนลืมไปแล้วว่า เก็บรูปไว้ไดร์ฟไหน เริ่มเขียน 2 ตอนแรกเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว และเมื่อคืนเพิ่งเขียนตอนที่ 3 จบ และยังไม่รู้ว่า ตอนที่ 4 จะเขียนจบเมื่อไหร่ แต่เปิดตอนไว้แล้วล่ะ 
    ไม่มีคำแนะนำใดๆ สำหรับผู้ที่เข้ามาอ่าน แค่อยากจะบอกว่า 

    ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจริงๆ 


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in