เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ghcyuisdaqcVSAgwoopgucr
และไม่เพียงแต่จะหยุดโฆษณาทั้งหมดเท่านั้น แต่คุณยังจะหยุดป๊อปอัปที่
  • ตอนนี้คุณสามารถลบโฆษณาที่ไม่ต้องการทั้งหมดได้ทันทีบนเว็บไซต์ทุกแห่งทางออนไลน์ ซึ่งรวมถึงเว็บไซต์ข่าวทั้งหมด แอปโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Twitter และแม้แต่โฆษณาวิดีโอบน YouTube

    ทุกวันนี้คุณแทบจะไม่สามารถดูวิดีโอ เรียกดูเว็บไซต์ข่าว หรือแม้แต่ซื้อสินค้าได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องมีโฆษณาคั่น นี่ไม่เพียงแต่น่ารำคาญ แต่ยังทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณช้าลงอีกด้วย

    โดยเฉลี่ยแล้วหน้าเว็บจะโหลดเร็วขึ้น 400% โดยไม่มีโฆษณาทำให้หน้าเว็บช้าลง – อินเทอร์เน็ตได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับเครื่องมือใหม่ที่ยอดเยี่ยมนี้ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบทั่วโลกในการให้เจ้าของคอมพิวเตอร์มีอินเทอร์เน็ตที่เร็วขึ้นและสะอาดขึ้นโดยไม่มีโฆษณา

    ความจริงก็คือโฆษณาเริ่มแย่ลง! ล่วงล้ำมากขึ้น น่ารำคาญมากขึ้น และเป็นอันตรายมากขึ้น

    ตอนนี้ฟังว่าการลบโฆษณาและเพิ่มความเร็วในการท่องเว็บของคุณเป็นเรื่องง่ายเพียงใด!

    แอปนี้มีชื่อว่า Total Adblock และไม่เพียงแต่จะหยุดโฆษณาทั้งหมดเท่านั้น แต่คุณยังจะหยุดป๊อปอัปที่น่ารำคาญซึ่งจะไม่หายไปอีกด้วย

    มันจะหยุดโฆษณา ป๊อปอัปที่น่ารำคาญทั้งหมดทันที และลบการติดตามโฆษณาทั้งหมดเพื่อเพิ่มความเร็วหน้าเว็บของคุณ

    ไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้คนต่างรีบคว้าส่วนเสริมเบราว์เซอร์ที่น่าทึ่งนี้ เนื่องจากมีราคาต่ำกว่า $3! – (นั่นน้อยกว่ากาแฟหนึ่งแก้ว)

    ใช้ลิงก์ Google Chrome พิเศษนี้เพื่อรับส่วนลด 70% วันนี้

    ฉันจะเริ่มลบโฆษณาได้อย่างไร

    Total Adblock เป็นแบบอัตโนมัติโดยสมบูรณ์และใช้เวลาเพียง 2 คลิกเพื่อเริ่มบล็อกโฆษณาทั้งหมด

    ขั้นตอนที่ 1: คลิกปุ่ม "เริ่มบล็อกโฆษณา" ด้านล่างเพื่อรับส่วนลดพิเศษ 70%

    ขั้นตอนที่ 2: ปล่อยให้ Total Adblock ทำงานอย่างเงียบๆ ในเบื้องหลังโดยบล็อกโฆษณาเพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์ออนไลน์ของคุณเปลี่ยนไป

    เนื่องจากทุกอย่างรวดเร็วปานสายฟ้าและเป็นอัตโนมัติโดยสมบูรณ์ จึงไม่มีอะไรจะแสดงให้คุณเห็นอีกเลย คุณกำลังรออะไรอยู่? ควบคุมประสบการณ์การท่องเว็บของคุณวันนี้!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in