เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Top 10 Book of the YearMarina Book Blog
10 อันดับนิยายที่ชอบที่สุดแห่งปี 2022

  • ขอบคุณภาพจากคุณ Twitter: bluecatmss ด้วยค่ะ
    ตั้งใจเลือกชายหญิงมา 5 เรื่อง นิยายวายมา 5 เรื่อง ตอนแรกว่าจะมีแนวสืบสวนด้วยแต่คิดไปคิดมา ปีนี้ก็ยังไม่ได้อ่านแนวสืบสวนอะไรที่รู้สึกถูกใจขนาดนั้นเลย

    ก็ไม่ได้เรียงตามลำดับความชอบนะคะ สามารถคลิกที่ชื่อเรื่องเพื่ออ่านรีวิวค่ะ :)
    ประทับใจพลอต ประทับใจติ้งอ๋อง
    น่ารักทุกอย่าง ทั้งพระเอกนางเอก เป็นหนึ่งใน top ของปีนี้จริงๆค่ะ
    จี้รั่ง ชีอิ้ง น่ารักที่สุด คู่รักเทพเซียนของทุกคน
    ค่ายหลูหลงทัพม้าเหล็กที่หกขอคารวะทุกท่าน ซานจงผัวแห่งชาติ ถ้ามีรางวัลพระเอกแห่งปีจะขอมอบให้
    ท่านน้าฉืออิสเดอะเบส ท่านน้าฉือพาฝ่าดงญาติจือจือ
    เจียงถิงลูกแม่! 
    ความจริงเรื่องนี้แทบจะเป็นเรื่องที่ออกทั้งหมดในปีที่แล้ว แต่อีบุ้คเล่มสุดท้ายออกปีนี้เลยเอามาหน่อยละกัน
    เหนือความคาดหมาย สนุกกว่าที่คิด
    สนุกมาก ขอฟลัดทะเลดวงดาวให้น้องซอฟลูกแม่! จุดเริ่มต้นการเหมานิยายแนวเกมออนไลน์ในตลาดของข้าพเจ้า อ่านจบปุ๊บ วันรุ่งขึ้นซื้อเกมออนไลน์ทุกเรื่องที่มีขาย ลาก่อน กระเป๋าเงิน
    10. เชิญร่ำสุรา
    แม่เอ้ย โคดเซกซี่! เมื่อไหร่เล่มสุดท้ายจะมา!

    (ขอพูดเรื่องเชิญร่ำสุรานิดนึง เพราะจะเห็นได้ว่าไม่มีลิงค์รีวิว คือเราอ่านปีนี้จริง แต่เนื่องจากว่าปกติเราจะลงบลอกตอนที่เราอ่านครบหมดแล้ว ตอนนี้เหลือแค่เล่มสุดท้ายที่รออยู่ TT^TT ซึ่งไม่แน่ว่าเล่มสุดท้ายนี้อาจจะได้อ่านปีหน้ามั้ยนะ ติดปีหม่งปีใหม่อะไร ของอาจจะมาส่งเดือนมครึเปล่า แต่ก็อยากจะเอาขึ้น hall of fame ในปีนี้ด้วยค่ะ - เพราะงั้นถ้าอ่านจบเล่มหกแล้วเดี๋ยวจะมาแอดลิงค์รีวิวอีกที แต่ก็บอกได้เลยว่าเล่ม 1-5 อย่างปัง!)

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in