เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storypaulpaul
New Mitsubishi Pajero Sport: การผสมผสานของนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูง
  • โดย Theodore Opara


    MASSILIA Motors ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ แต่เพียงผู้เดียวในไนจีเรียได้เปิดตัว Mitsubishi Pajero Sport SUV รุ่นที่ 4 อย่างเป็นทางการในการเปิดตัวรถยนต์เสมือนจริงครั้งแรกในไนจีเรีย


    ลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ ได้เห็นเหตุการณ์นี้บน YouTube ซึ่งได้แสดงคุณสมบัติเด่นของ Mitsubishi Pajero Sport SUV ปี 2020 และทัวร์เสมือนจริง 360 °ตามด้วยการแสดงดนตรีโดย DJ Neptunes


    คุณ Thomas Pelletier กรรมการผู้จัดการของ Massilia Motors / Country Delegate ของ CFAO Nigeria กล่าวว่า Mitsubishi Pajero Sport 2020 ใหม่นั้นแข็งแกร่งเชื่อถือได้และสะดวกสบาย


    จากข้อมูลของ Pelletier กล่าวว่า“ Pajero Sport ปี 2020 ผสมผสานสมรรถนะแบบออฟโรดและความหรูหราบนท้องถนน มันเป็น 4 × 4 ที่เหมาะสมที่ฉันมีโอกาสได้สัมผัสที่นี่ (ไนจีเรีย) ในช่วงฤดูฝน


    “ มันมีระบบกันสะเทือนที่สบายและเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง มันขรุขระและเรียบเนียน”


    MD กล่าวเพิ่มเติมว่า Massilia Motors ในการรักษาประเพณีของบริการหลังการขายที่มีคุณภาพได้เปิดเผยแผนการบริการซึ่งหากแยกย่อยออกไปจะมีค่าใช้จ่ายเพียง N12,500 ต่อเดือนสำหรับลูกค้ามิตซูบิชิ


    Mitsubishi Pajero Sport 2020 ใหม่เป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงที่ได้รับการต้อนรับจากอุตสาหกรรมและเจ้าของในที่สุด


    ในระหว่างการเปิดตัวผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายของ Massilia Motors คุณ Olatunji Itiola ได้พา Bolanle Olukanni (พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง) ในการทัวร์ชมรถ SUV รุ่นใหม่


    เขาสาธิตวิธีเปิดประตูท้าย (บูธ) โดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องใช้มือและกล่าวว่า:“ แม้ว่ามือทั้งสองข้างจะจับถุงช้อปปิ้ง แต่คุณก็ต้องขยับเท้าของคุณใต้กันชนหลังเพื่อเปิดออก”


    คุณสมบัติใหม่ที่ไม่อาจต้านทานได้คือสมาร์ทโฟน-Linked Display Audio, SLDA คุณลักษณะสาระบันเทิงนี้มองเห็นได้ง่ายขึ้นด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดแปดนิ้ว


    SLDA ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมโยงโทรศัพท์ของเขากับรถและสามารถเข้าถึงข้อมูลของเขาได้รวมถึงการนำทางด้วยดาวเทียมเช่น Google แผนที่บนหน้าจอสัมผัสผ่านแอพ Android Auto หรือ Apple CarPlay


    คุณสมบัติเพิ่มเติมของ Pajero Sport เจนเนอเรชั่นใหม่ ได้แก่ คลัสเตอร์มาตรวัดสี LCD ขนาด 8 นิ้วการอัพเกรดระบบเบรกจอดรถแบบอิเล็กทรอนิกส์ขณะนี้มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Auto Hold, ระบบลดการชนไปข้างหน้า, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับอัตโนมัติ, ระบบเตือนจุดอับสายตาเป็นต้น

    เครื่องยนต์เบนซิน V6 3.0 ลิตรมาพร้อมกับการประหยัดน้ำมันที่โดดเด่นและเกียร์อัตโนมัติแปดสปีด


    มิตซูบิชิปาเจโรสปอร์ตใหม่เป็นแชมป์ในทุกพื้นที่เช่นเดียวกับสปอยเลอร์หลังคาและเสาอากาศแบบครีบฉลามซึ่งมีสีให้เลือกหลากหลาย

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in