ตั้งแต่การระบาดของโคโรน่า2019 การวิถีการใช้ชีวิตของทุกคนก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ทุกคนต้องกักตัว เรียนออนไลน์ ทำงานที่บ้าน ต้องใส่หน้ากากอนามัย และต้องเว้นระยะห่างกับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะครอบครัว เพื่อนหรือไอดอลที่เราใฝ่ฝันว่าอยากไปเจอหน้าให้ได้สักครั้งในชีวิต ความฝันของคนบางคนถูกพรากไป ทุกๆคนต้องกลับมาอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมที่ต้องใช้ชีวิตแทนที่จะได้ออกไปเผขิญโลกกว้าง เด็กๆแทนที่จะได้ออกไปใช้ชีวิตช่วงเวลาวัยเด็ก กลับต้องมานั่งอยู่บนหน้าจอสี่เหลี่ยม จ้องมองเพื่อนๆแทนที่จะได้ไปเล่นด้วยกัน แต่กลับต้องใช้ชีวิตอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมและตื่นมาใช้ชีวิตประจำวันอย่างซ้ำๆเดิมๆ
ชีวิตของBTSก็เฉกเช่นกับคนทั่วไปอย่างเรา ๆ ที่ก็ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมอีกเมื่อไหร่ จะได้ออกไปเจอเพื่อนๆได้อีกเมื่อไหร่ BTSก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน ก่อนการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่า2019ได้เริ่มขึ้น พวกเขาได้วางแผนการทัวร์คอนเสิร์ตที่จะได้ไปพบกับแฟนๆของพวกเขาทั่วโลก อาร์มี่ พวกเขาได้เตรียมตัวการซ้อมอย่างเต็มที่และพยายามซ้อมอย่างหนักมาเป็นเวลาร่วมเดือน จนกระทั่งการแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าได้เริ่มขึ้น การฝึกซ้อมหยุดลง และทุกๆอย่างก็เริ่มหยุดลง..
เปรียบเสมือนกับการเต้นที่ผิดจังหวะและล้มลงในที่สุด ทุกๆอย่างถูกหยุดไว้ และพอถึงคราวหน้าเมื่อไหร่ คราวหน้าที่พวกเขาจะได้ขึ้นไปบนเวทีอีกครั้ง เมื่อนั้น พวกเขาจะปล่อยลมหายใจที่รุ่มร้อนกว่าที่ผ่านมาเพื่อชดเชยสิ่งที่พวกเขาต้องถูกหยุดลง
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in