เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
2019hybridx_
Hello, Jin
  • Hello, Jin
    สวัสดี จิน 
    สวัสดีเดือนมีนาคม ที่กำลังจะหมดไป พร้อมต้อนรับคุณเมษายน ฤดูร้อนอย่างเต็มตัวกำลังจะเข้ามา ซึ่งตอนนี้ก็ร้อนมากๆอยู่แล้วนะ แต่ก็ยังร้อนได้อีกค่ะ

    เวลาผ่านมาอย่างรวดเร็ว เดือนมีนาคมนี้ มีบททดสอบสภาพจิตใจเยอะเหมือนกัน เหนื่อยมากๆด้วย รู้สึกแข็งแกร่ง และโตขึ้นอย่างรวดเร็วนะ มันทำให้เราได้คิดอะไรหลายๆอย่าง
    1. เหตุการณ์สูญเสียบุคคลสำคัญทางบ้านไป เราทำใจได้แล้ว การจากไปไม่ใช่เรื่องแปลกไป เขากำลังเริ่มออกเดินทางไป ณ ที่ใดที่หนึ่ง หวังว่าจะสนุกนะ มีอะไรเปลี่ยนแปลงเยอะ กำลังพยายามปรับตัว
    2. ได้สอบ ก็ไม่มีอะไร ขอยืนยันเหมือนเดิมว่าวิธีการทำโจทย์เลยมันเวิร์คมากๆ สำหรับวิชาที่เนื้อหาเยอะ และไม่รู้จะจำอะไร 
    3. นอนเยอะผิดปกติ ขี้เกียจเกินไป หลังจากเหนื่อยมากๆ ก็ไม่ค่อยได้รับอะไรดีๆเข้าตัวมากเท่าไหร่ กิน นอน เล่น ไม่ได้ออกกำลังกาย ไม่ค่อยได้อ่านหนังสือ คิดอะไรเรื่อยเปื่อยมากเกินไป
    4. เวลาการนอนเริ่มผิดปกติ นอนหลับๆตื่นๆ นอนไปได้ชั่วโมงสองชั่วโมงก็ตื่น งงเหมือนกัน แต่น่าจะเป็นที่สุขภาพจิตและกายผิดปกติ มันอาจส่งผลได้
    5. ผื่นขึ้นง่าย คัน บางครั้งนอนไม่หลับเพราะคันก็มี พอเขียนมาถึงข้อนี้ ฉันคงมีปัญหาอะไรสักอย่างแล้วล่ะ 55555555
    6. อ้อๆๆ ได้ไปดูดนตรีสด SONG OF PEACE ดนตรีซิมโฟนีเครื่องลม ของ แอนดรูส์ยูนิเวอซิตี้ ตื่นเต้นมากๆ ชอบมากด้วยๆ รู้สึกจรรโลงใจ แต่รำคาญเด็กดอกข้างๆมากๆค่ะ  มันดิ้นไม่หยุด ฉันจึงต้องใช้พลังในการฟังมากขึ้น สิบเท่า ต้องรู้สึกผ่อนคลายไปกับเพลง และ ควบคุมอารมณ์ไม่ให้โมโหไปด้วยในขณะเดียวกัน หวังว่าจะได้ชมอะไรแบบนี้อีก
    7. ได้ดูหนังเรื่อง bird man,hotel transylvania 3,fantastic beast ช่วงนี้เพิ่งกลับมาดูอะไรที่เป็นหนังหลังจากดูซีรี่ย์มานาน สนุกดี มีแต่เรื่องที่นักแสดงเก่งๆทั้งนั้น พอกลับมาดูอะไรแบบนี้ก็ติด อยากดูหนังอีกหลายๆเรื่องเลยล่ะ จริงๆแอบแคปชื่อหนังไว้เยอะเหมือนกัน กำลังจะอยากดู boyhood ด้วย เดี๋ยวรอก่อนนะ
    8. เกือบลืมเรื่องนี้ไปเลย เจอสิ่งพิศวงที่ไม่อาจพิสูจน์ได้มาสองครั้ง เรื่องมันยาวมาก มีเรื่องเตียงสั่นกับเรื่องออดหน้าบ้านดังตอนตีสอง มันน่ากลัวมาก แต่ขี้เกียจเล่าแล้ว
    9. พิมพ์มาถึงข้อเก้าเริ่มเหนื่อยและคิดอะไรไม่ออก หลังๆมาเพิ่งกลับมาฟัง podcast อีกรอบ สนุกดี รายการ readery กับ the secret sauce 
    10.  เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเหนื่อยและท้อใจ ถ้าได้อ่านข้อความนี้ขอให้คุณมีวันที่ดี ถ้ามีอุปสรรคเข้ามา ขอให้ผ่านมันไปด้วยดีนะคะ อยากให้ยิ้มเยอะๆนะ ไม่รู้จะบอกอะไรเอาเป็นว่าสู้ๆนะคะ เราจะผ่านมันไปได้อย่างแน่นอน สู้ว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ช่วงนี้กำลังติดวง dayglow
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in