มันเป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นอบอุ่นอันคุ้นเคยที่ห้อมล้อมเขาเอาไว้
ราวกับฉุดรั้งให้เขาตกลงไปในกับดัก
เขาทอดถอนใจอย่างพึงใจ ยกมือขึ้นประคองใบหน้าที่ก้มลงมานั้นไว้ จูบตอบอย่างอ่อนหวานและเต็มอกเต็มใจ
ฉับพลันเขารู้สึกว่าตนเองถูกกระชากให้ตกจากที่สูง
!!
เขาสะดุ้งพรวด ลุกขึ้นมานั่ง
เขาหอบหายใจราวกับวิ่งมาเป็นระยะทางที่ยาวนาน เขามองภาพตรงหน้าอย่างมึนงงอีกครั้ง เขากำลังอยู่ในรถไฟที่กำลังเดินทางไปข้างหน้าอย่างมั่นคง เสียงกึงกังของมันยังคงดังต่อเรื่องไม่หยุด
ผู้ชายที่นั่งที่ A14 ตรงข้ามเขา กำลังโงกหลับ
เขามองนัยน์ตาที่ปิดสนิทคู่นั้น และริมฝีปากบางที่เม้มเข้าหากันน้อยๆ
พลันระลึกได้ว่า มันคือริมฝีปากนี้เอง
คือริมฝีปากนี้เองที่จูบเขาในความฝัน
คือริมฝีปากนี่ที่เขาโหยหา
เขาโงนเงนลุกขึ้น สมองปวดหนึบจากอาการเมาค้าง เขาต้องหลับตาครู่หนึ่งเพื่อไม่ให้ตัวเองล้มลง
ผู้ชาย A14 พลันลืมตาขึ้นมองเขาที่ลุกยืนอย่างงุนงง เขามองนัยน์ตาสีดำคู่นั้น
เขาโน้มตัวลง
ประทับริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากบางๆที่ให้ความรู้สึกคุ้นเคยเช่นเดียวกับในความฝัน
แม้กระทั่งกลิ่นหอมๆอบอุ่นของผืนป่าก็ยังเหมือนกัน
ไม่เหมือนอยู่อย่างเดียวตรงที่ จูบของเขามันยังปะปนด้วยรสอ้วกหน่อยๆ แต่ช่างแม่มันเถอะ เขาไม่สนแล้ว
เขามอบจูบอย่างดุดัน เรียกร้องและเนิ่นนาน
ริมฝีปากบางๆคู่นั้นชะงักเพียงครู่เดียวเท่านั้น ก่อนจะสัมผัสตอบอย่างเร่งเร้าพอๆกันหรืออาจจะมากกว่า
-
#ผู้ชายA14
@sunnyside1909
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in