เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
i can’t sleep tonight•โลมา•
free coffee
  • ตอนนี้ประมาณสิบโมงครึ่งวันจันทร์จริงๆวันนี้เรามีสิ่งที่ต้องทำคือช่วยงานอาจารย์ตอนบ่าย
    (บอกก่อนว่ามันเป็นช่วงที่เพื่อนๆไปฝึกงานตจว.ส่วนเราฝึกอยู่ม.เพราะจะได้ทำโปรเจคไปด้วย คิดแบบนี้5555) ก่อนลุกจากเตียง เราคิดว่าวันนี้เราต้องไปแลกแต้มกินฟรี(จากที่ตัวเองสะสมใบเสร็จที่ซื้อกาแฟที่ร้านประจำในม.เพราะมองดูแล้วบางใบมันก็เลือนละอะ ขืนถ้าเก็บไว้นานกว่านี้มันต้องเป็นแผ่นกระดาษสี่เหลี่ยมเปล่าแน่ๆ เลยเป็นความคิดที่ฉุดเราขึ้นมาจากเตียงได้
    เราทำภาระกิจเรียบร้อยและนับใบเสร็จของร้านกาแฟเพื่อที่จะมาแลกกินกาแฟฟรี อิอิ
    พอมาถึงร้านกาแฟในใจก็ลังเลว่าจะแลกดีปะวะ อืม....
    เปิดประตู
    "กาโน่เย็นค่ะ"
    "พี่คะถ้าแลกต้องสะสมแต้มเท่าไหร่คะ"
    "350 ค่ะ มาเดี๋ยวพี่นับให้" แล้วเราก็ยื่นให้บาร์ริสต้าไป (จริงๆเรานับมาประมาณ19ใบ)
    พี่เค้ายื่นคืนให้เรา3ใบเพราะมันครบแต้มแล้ว
    "กาโน่เย็นนะคะ"
    รับรับเครื่องรับออร์เดอร์จากบาร์แล้วไปนั่งรอ
    เราแอบดีใจนะที่เรากล้าแลก^^ เห้ยแต่เราว่ามันไม่ได้พิเศษอะไรหรอก
    เพียงแค่รู้สึกว่าตั้งแต่ที่เราซื้อกาแฟหรือของกินเนี่ยเราไม่เคยเอาแต้มไปแลกกินฟรีเลยว่ะ
    อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่กล้าที่จะเเลกหรือเพราะว่าเรากินไม่ครบแต้ม(แต่เราคิดว่าอย่างแรกน่าจะเป็นไปได้มากกว่านะ 5555) แต่ยังไงก็ช่างเถอะถึงมันจะเป็นเรื่องที่แลกกินฟรีแต่เราก็แอบดีใจที่วันนี้เราประหยัดเงินไปตั้ง30บาท

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in