เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
dont know moodramyeonxyj
การถอยออกมา
  • หวัดดี เมื่อวานเราเผชิญกับเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เราตัดสินใจ ถอยออกมาจากความสัมพันธ์ ที่ค่อนข้างtoxic ตอนนี้หลายคนคงคิดว่าเรากำลังรู้สึกแย่ไม่น้อย ก็ใช้แหละ เรารู้สึกแย่เลยแหละ แต่เราว่าเราโตพอทีจะรับมือกับความรู้สึกนี้ คนคนนี้ที่เราออกมาจากเขา เรารู้จักกันผ่านอินเตอร์เน็ต เราไม่เคยเจอหน้ากันสักครั้ง เราได้แต่คุยกันผ่านตัวอักสอน เคยวิดีโอคอลหากันอยู่บ่อยๆ มันก็เหมือน long distant relationship ทั่วไป แต่จริงๆแล้วเราห่างกันแค่ 70 กว่ากิโลเอง แต่ความสัมพันธ์เรามันเหมือนมีใครสักคนรักอีกฝ่ายมากกว่าอยู่เสมอ โดยที่ไม่รักตัวเองเลย ซึ่งมันไม่แฟร์เลย อีกอย่างไล์สไตล์ชีวิตเขาและเราต่างกันมาก เราพยายามไม่เอาเรื่องตรงนี้มาใส่ใจ แต่สุดท้ายชีวิตคู่มันต้องมีเรื่องนี้เข้ามาเกี่ยวอยู่แล้ว ชีวิตของเขาเจอเรื่องราวมากมาย แต่มันไม่ทำให้เขาเข้มแข็งขึ้นเลย มันยิ่งทำให้เขาอ่อนแอลง อาจเพราะเขาเคยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย แต่เขาไม่ยอมไปหาหมอ เราพยายามอดทนรอเผื่อสักวันนึง ถ้าเราได้เจอกันจะได้พาเขาไปหาหมอ ดูแลเขาอย่างเต็มที่ แต่พอถึงจุดนึงเราทะเลาะกันบ่อยขึ้น มันทำให้เราเริ่มไม่หลงเหลือความรักให้เขาแล้ว มันเหลือเพียงความสงสาร และห่วงใยเพื่อนมนุษย์คนนึงที่กำลังป่วย เราไม่อยากออกมา แล้วมาพบว่าสุดท้ายเขาต้องจากไปเพราะเรา เราเลยกลับไปอยู่หลายครั้ง เรากลัวมากๆว่าเขาจะเป็นอะไรไป กลัวเขาทำร้ายตัวเอง แต่สุดท้าย ครั้งนี้เราเลือกเดินออกมาอย่างไร้เยื่อใย เรายังเป็นห่วงเขาอยู่แหละ แต่ต่อจากนี้เขาต้องดูแลตัวเองให้ได้ เราย้ำกับเขาก่อนออกมาหลายครั้งว่าให้รักตัวเองเยอะๆ เขาบอกว่าจะพยายามแต่เขาไม่สัญญา เขาคงคิดว่าเราออกมาอย่างง่ายๆ ไม่เสียใจ ไม่รู้สึกอะไร แต่อยากบอกไว้ตรงนี้ ถึงเราจะไม่เคยพูดว่าเราเสียใจ ไม่ได้แปลว่าเราไม่เสียใจ แต่เราแค่ไม่บอกคุณเพื่อให้คุณเดินต่อไปได้อย่างเข้มแข็งต่างหาก ถ้าสักวันคุณได้อ่านข้อความนี้ เราอยากบอกนะ ว่าช่วงเวลาหนึ่งเราเคยรักคุณจริงๆ และขอให้คุณใช้ชีวิตของคุณให้เต็มที่ ขอให้พบเจอผู้คนที่ใจดีกับคุณเสมอ และขอให้คุณใจดีกับตัวเองเยอะๆรักตัวเองให้มากๆ เพราะคนที่คุณควรรักมากที่สุดก็คือตัวของคุณ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Tadpong Promma (@netake7788)
อื้อ ขอบคุณสำหรับความทรงจำที่มีค่าของผมนะ