เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[SF] One night miracle PJ | Totuka ONE OK ROCKแหลมศรีคือคนไหน
SF01 : 6PACK

  • SF01 : 6PACK
    PAIRING: Toru x Taka
    FANDOM : ONE OK ROCK


              เรียวตะนี่มีหน้าท้องสวยจังน้า...คิดเหมือนกันมั้ยโทรุโทรุเหลือบตามองเจ้าตัวเล็กข้างๆที่ชม้อยชายตามองหน้าท้องของผู้ชายที่ซ้อมเบสอยู่ด้านหน้าถึงจะสนิทกันล่ะนะ แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่หวง ลมหายใจถูกพ่นออกมาอย่างหนักๆร่างสูงกำลังหงุดหงิดกับการกระทำของอีกฝ่ายที่มองผู้ชายคนอื่นด้วยสายตาหวานๆแบบนั้นเสียได้

     

              ไม่เห็นสวยตรงไหนเลย เสียงทุ้มเอ่ยออกมานิ่งๆ อยู่กับฉันต้องพูดถึงคนอื่นด้วยหรอ?”

     

              เรียวตะก็น้องนายนี่ทำไมฉันพูดถึงไม่ได้เล่า!!”

     

              ฉันก็มี...นายก็รู้ทำไมต้องชมเจ้านั่นล่ะสายตาแข็งๆถูกส่งมายังโทรุทากะเริ่มหงุดหงิดกับการกระทำของอีกฝ่ายเหมือนกัน คนตัวเล็กเอาลิ้นดันกระพุ้งแก้มแล้วเงยหน้ามองขวางใส่อีกคนอีกครั้ง

     

              ไอ่คนขี้อิจฉา... คนตัวสูงหายใจออกมายาวๆก่อนจะเอนนอนพิงเก้าอี้ ไร้ซึ่งการตอบรับใดๆ

     

              “…”

              โทรุ...

              “…”

              ไอ่บ้าจะไม่คุยกันจริงหรอ...

    “…”

              นายมันเป็นแฟนที่งี่เง่าที่สุดเลยโว้ย...

              ...


    ได้!! ถ้านายไม่อยากคุยก็ไม่ต้องคุยเลยนะฉันไม่คุยด้วยแล้ว โทรุทำเพียงยิ้มยียวนกวนประสาท แต่เหมือนไม่ได้สนใจในสิ่งที่เขาพูดนั่นยิ่งทำให้ทากะโมโหใส่คนตัวสูงมากกว่าเดิม นายมันคนงี่เง่าที่สุด!!”

     

    พูดเสร็จยัง?”

     

    ฉันบอก.ว่..อื้อ...” เสียงทากะถูกกลืนหายไปกลางคันเมื่ออยู่ๆคนตัวสูงก็โน้มหน้ามา จนปากของทั้งคู่สัมผัสกันนานเกือบนาทีที่คนตัวสูงยังทำแบบนั้น โทรุใช้ฟันขบเม้มริมฝีปากเขาเบาๆเขาไม่ได้ล่วงเกินเข้ามา แต่ก็ไม่ได้อยู่นิ่งๆ สัมผัสแสนอ่อนนุ่ม แต่กระตุ้นหัวใจของเขาให้เต้นแรงได้อย่างไม่น่าเชื่อมันไม่หวือหวา แต่รู้สึกพิเศษ ถ้าคนที่ทำนั้นเป็น ยามาชิตะ โทรุ คนนี้

     

    เกรงใจคนที่ยืนอยู่ตรงนี้หน่อยโว้ยยย”เสียงตะโกนจากคนที่ซ้อมดนตรีอยู่บนเวทีแล้วอยู่ดีๆ ต้องมาเห็นฉากเลิฟซีนทำให้อดออกปากออกเสียงไม่ได้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้โทรุนั้นสนใจเท่าไหร่จะเรียกว่าไม่อาย หรือหน้าด้าน... ก็เรียกไม่ถูกแล้วสิ หมอนี่มันเคยอายเรื่องแบบนี้ที่ไหน...

     

    นิสัย...” คนตัวเล็กพูดอย่างเขินๆ ทากะใช้มือดันแผงอกของอีกคนให้ออกห่างเบาๆพวงแก้มขึ้นสีนั้นเรียกรอยยิ้มจากคนหน้าง่วงเป็นอย่างดี...

     

    เมื่อไหร่จะชิน?” โทรุพูดออกมาหน้าตาเฉยต่างจากอีกคนที่เขินจนไม่รู้จะเขินยังไง

     

    จะไปชินได้ยังไงกันเล่า!!”

     

    งั้นทำบ่อยๆ จะได้ชิน...

     

    เรื่องแบบนี้ใครจะไปชินกันล่ะ”


    “…”


    แต่...ก็ได้” ทากะก้มหน้างุดอย่างเขินๆนี่เขาพูดอะไรออกไปกันวะเนี่ย โทรุยกมือขึ้นมาทาบแก้มขาวที่เปลี่ยนมาแดงระเรื่อเพราะกำลังเขินอายในสิ่งที่กำลังพูดก่อนจะใช้นิ้วหัวแม่มือเกลี่ยไล้แก้มนิ่มเบาๆ คิดไม่ตกเลยว่า ทากะคนนี้จะน่ารักไปถึงไหน...

     

     

    ถึงนายไม่อนุญาตฉันก็จะทำอยู่ดีแหละน่า

    .

    .

    .

              ซ้อมได้แล้วโว้ยเดี๋ยวถ้าทากะลืมท่อนร้องอีก ฉันจะฟาดหัวนายโทรุโทโมยะที่นั่งตีกลองอยู่ก็หยุดชะงักแล้วตะโกนไล่มาเมื่ออยู่ดีๆก็ต้องมาเห็นฉากเลิฟซีนของหัวหน้าวงและนักร้องนำอีกแล้ว เห็นละอยากฟาดซะให้เข็ด


    แน่นอนว่าโทรุได้ยินเสียงตะโกนมันก็อดไม่ได้ที่จะผละริมฝีปากออกจากทากะ แล้วเบะปากให้โทโมยะหนึ่งที พร้อมหันมายกนิ้วกลางให้พี่ใหญ่ของวงอย่างเบื่อหน่ายเรียกเสียงหัวเราะให้มือเบสที่ยืนอยู่ตรงนั้นได้เป็นอย่างดี เพราะหลังจากนี้ ชะตากรรมโทโมยะคงจะโดนแกล้งโดยไร้ความปรานีจากหัวหน้าวงอีกครั้ง

     


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in