เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My playlist ᐧ༚̮ᐧChanikarn Kaew-keb
[playlist] 10 songs for u :)
  •      ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!! วันนี้เรามีเพลย์ลิสต์เพลงมาแนะนำให้กับทุกคนได้ฟังกันนน

         
         มีชื่อเพลย์ลิสต์ว่า “รอยยิ้มที่จะกลับมาสดใสอีกครั้ง” เราสร้างขึ้นมาเพื่ออยากแบ่งปันเพลงเพราะ ๆ ให้กับทุกคน
         
         เพลงแรกที่เราตั้งใจใส่เข้าไปเป็นเพลงที่เราเจอและกดเข้าไปฟังโดยบังเอิญคือเพลงดอกไม้ที่รอให้เธอเก็บ (PURPEECH) เป็นเพลงที่รู้สึกสบายใจทุกครั้งเมื่อได้ฟัง มี Mv ประกอบเพลงที่น่ารักและเต็มไปด้วยความอบอุ่น เพลงที่ 2 ที่เราอยากแนะนำคือเพลงให้ฉันเป็นวันที่ดีของเธอ (Plantpot) เป็นอีกเพลงที่เหมือนคอยปลอบใจ ให้กำลังใจในเวลาที่เรากำลังอ่อนแอ ต่อไป 5เพลงนี้เราคิดว่าเป็นเพลงที่ติดหูใครบางคนและยังเป็นเพลงที่เราจะเปิดฟังที่ไหน ตอนไหน เราก็ยังชอบมันอยู่เสมอก็คือเพลงสถานีดวงจันทร์ (วัชราวลี), ใจเดียว (Whal & Dolph), ข้างกาย (Safeplanet), ข้างกัน (Three Man Down) และ เผลอไป (TATTOO COLOUR) มาถึงเพลงที่ 8 เป็นเพลงที่เกี่ยวกับการแอบรักในวัยมัธยม เราเชื่อว่าทุกคนก็อาจจะมีคนที่แอบชอบหรือคนโปรดที่อยู่ในใจตัวเองแน่นอนน คือเพลงมัธยม (Polycat) ต่อด้วยเพลงที่ 9 เพลงดาวตก (loserpop) เราชอบ mood ของเพลงนี้มากๆแล้วก็โทนสีของMv ที่ดีมากๆๆ และเพลงสุดท้ายที่เราได้ใส่เข้าไปคือเพลงเธอเหมือนเดือนกุมภา (fellow fellow) การที่ได้พบเจอใครสักคนที่ทำให้เรานั้นมีความสุขและเปลี่ยนโลกของเราให้มีสีสันมากขึ้น
         
         เราหวังว่าทั้ง 10 เพลงในเพลย์ลิสต์นี้จะทำให้ทุกคนยิ้มได้ไม่มากก็น้อยนะค้าบบบ ʚ♡⃛ɞ

    https://open.spotify.com/playlist/5D4xAvzcxuzOOMZl9MltZT?si=gL-EzUfJTa-VX86knXrh6w
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in