Museum Of Senses เมืองปราก (Prague) ประเทศเช็ก (Czech)
ที่เที่ยวที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ :)
Museum Of Senses ก็ไม่ได้อยู่ในแผนเที่ยวเมืองปราก (Prague) เมืองหลวงของประเทศเช็ก (Czech) ของครอบครัวโลมาตั้งแต่แรก เพิ่งแทรกเข้ามาสด ๆ ร้อน ๆ ช่วงเช้าของวันที่เที่ยวเอง
ตามแผนเที่ยว...ช่วงเช้าไปเที่ยวปราสาทปราก (Prague Castle) ส่วนช่วงบ่ายพวกเราจะไปเดินเล่นในเมือง เดินเล่นย่านช้อปปิ้งถนนปารีส (Parizska Street) กัน
วันแรกก็เดินผ่านย่านช้อปปิ้งที่เวียนนา (Vienna) เมื่อวันก่อนก็เดินเล่นชมเมืองที่ฮัลล์สตัทท์ (Hallstatt) และก็ยังมาเดินเล่นย่านช้อปปิ้งถนน Getreidegasse ที่ซาลบวร์ก (Salzburg) อีก ถึงแม้จะยังไม่ได้เดินเข้าร้านไปช้อปก็ตาม แต่พวกเราก็เบื่อเดินชมเมือง เดินเล่นย่านช้อปปิ้ง อยากพาแม่กับลุงไปดูอะไรที่น่าสนใจอื่น ๆ บ้าง
น้องสาวโลมาค้นเจอที่เที่ยวที่ชื่อว่า "Museum Of Senses" ดูแล้วน่าไปดี ที่เที่ยวแห่งนี้ก็เลยแทรกตัวเข้ามาอยู่ในแผนเที่ยวช่วงบ่ายของพวกเรา
Museum Of Senses เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กที่ซุกซ่อนอยู่ในเมืองปราก (Prague) แต่ละห้อง แต่ละโซนมีกิจกรรมกระตุ้นประสาทสัมผัสเรามาเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะได้
โลมาชอบอันนี้...อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ
เข้าใจครีเอท...ดีมั้ย???
พอออกมาก็จะมีโซนขายของให้ไปกระตุ้นประสาทสัมผัสที่บ้านกันต่อ 55
ทุกคนไปก็สนุกดีนะ ได้ดู ได้ทำอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ
แต่เนื่องจากเป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็ก ถ้าคนที่เคยเที่ยวพิพิธภัณฑ์แนวนี้มาก่อน อาจจะไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ก็ได้นะ
Museum Of Senses เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กที่อาจจะมากระตุ้นต่อมสนุก สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับคนที่ไม่เคยสัมผัสพิพิธภัณฑ์แนวนี้มาก่อนได้ เป็นอีกที่เที่ยวหนึ่งที่น่าสนใจ ในเมืองปราก (Prague) ประเทศเช็ก (Czech) จ้า
ข้อมูลเพิ่มเติม
Museum of Senses
· Website: www.muzeumsmyslu.cz/en
Parizska Street
· Website: parizskastreet.cz/en
#เที่ยวสุขใจในยุโรป
#เทีี่ยวยุโรป
#เที่ยวเช็ก
#เที่ยวปราก
#Europe
#Czech
#Prague
#MuseumOfSenses
#ท่องเที่ยว
#โลมาพาเที่ยว
#โลมาปลาสุข
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in