เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A little child storyvrcwd
หนังวัยรุ่นดีๆที่อยากให้ดู
  • 1.paper towns


    paper towns คนว่างเปล่าในเมืองปลอม เนื้อเรื่องเกี่ยวกับควินติน (แนท วูล์ฟ) เป็นคนขี้อายขาดความมั่นใจกำลังแอบชอบมาร์โก (คารา เดเลวีนจ์) สาวดังในโรงเรียนมีความมั่นใจ ชอบเรื่องลึกลับ ซึ้งนิสัยต่างกันมากกเลยค่อยๆห่างกันจนเกือบเป็นคนแปลกหน้า แต่มีคืนก่อนเรียนจบ มาร์โกได้ปีนขึ้นไปที่ห้องควินตันซึ้งไปแก้แค้นเพื่อนและเเฟนของมาร์โก และเป็นคืนที่ควินตันราวกับฝันไปผ่านไปคืนนั้นมาร์โกได้หายตัวไปก่อนจะทิ้งเบาะแสให้มาร์โก หนังสนุกมากกกอยากให้ได้ดูชอบประโยคที่คาร่าพูดว่า it's a paper town all those paper house and paper streets and the people too งื้อออออ เรามีเพลงให้ฟังด้วยชอบมากกกอินเด้อ




  • 2.Love rosie


    1. เรื่องนี้น่ารักมากกกเรื่องราวของ “โรซี่ ดันน์'' และ“อเล็กซ์ สจ็วต” ที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กและจะเข้ามหาลัยเดียวกัน หลังจากไปปาร์ตี้และโรซี่ดันพลาดท้องด้วยความรักจึงให้อเล็กซ์ไม่อยากถ่วงจึงให้อเล็กซ์ทำตามความฝันและเจอสังคมใหม่ๆเพียงคนเดียวและด้วยเวลาที่ห่างจึงเป็นบทพิสูจน์ของทั้งสองหนังครบรสมากกกกกกอินมากกกประทับใจมีทุกอารมณ์อันนี้เพลงของหนัง!!!


  • 3.me before you


     นางเอกลูอิซ่า คลาร์กต้องหาเงินเพื่อเลี้ยงดูทางบ้านเพราะทางบ้านยากจนและไปทำงานเลี้ยงดูหนุ่ม วิล เทรนเนอร์ ซึ่งประสบอุบัติเหตุเลยทำให้ต้องพิการนั่งอยู่บนรถเข็นมาเป็นเวลา 2 ปีจากหนุ่มที่เลยมีชีวิตชีวา ทำให้เค้าหมกอยู่แต่บ้านพูดจาไม่ค่อยเข้าหู จนนางเอกมาเปลียนชีวิตทำให้เค้าอยากมีชีวิตผจญภัย หนังดีมากกกเนื้อเรื่องดูแล้วยิ้มตามเขินนนน555555555 บางคนดูแล้วร้องไห้บางคนก็ไม่55555



  • 4.la la land

    la la land นครดารา  กวาดทุกเสียงจากเทศกาลหนัง รวมถึงเข้าชิงลูกโลกทองคำและยังเป็นเต็งหนึ่งออสการ์อีก เป็นเรื่องราวความรักของ มีอา (Emma Stone) และ เซบาสเตียน (Ryan Gosling) กับความฝันอันยิ่งใหญ่ในมหานครลอสแอนเจลิส โดยมีอา เป็นเด็กขายกาแฟในคาเฟ่แห่งหนึ่งและมีความฝันอยากจะเป็นดารา ส่วนเซบาสเตียน หนุ่มช่างฝันที่เชื่อในวิถีแห่งแจ๊สและอยากจะเป็นเจ้าของคาเฟ่แจ๊สแห่งหนึ่งในมหานครแห่งนี้ ทั้งคู่ได้เดินทางตามฝันแต่ในโลกของความเป็นจริงกลับไม่เหมือนอย่างที่คิดเอาไว้ มีอุปสรรคมากมายมาพิสูจน์ความรักระหว่าง เป็นหนังเพลงที่เราชอบมากกกกกกก the bestเลยก็ว่าได้55555555เพลงโรแมนติกมากสำหรับใครที่ชอบฟังเพลงแนะนำเพลงเค้าดีจริงงง
    1.another day of sun 2.some one in the crowd 3.a lovely night 4.herman's habit 5.city of star
    6.planetarium 7.summer montage 8.engagement party 9.the end 10epilogue
  • lovely night ชอบดูวิวสวยมากกกกี้สส

    ขอยอหนังlalalandหน่อยชอบ555555555555555



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in