การเดินทางครั้งนี้ ไม่มีแผนการที่แน่นอน ไม่รู้ว่าจะไปไหน แต่จะไป แล้วก็ต้องไปให้ได้ด้วย
พอกันทีที่นิวยอร์ค ก่อนกลับไทยขอไปทำอะไรตามใจหน่อยนะ
สภาพนักเรียนที่นิวยอร์คบวกกับค่าครองชีพที่แพงลิบลับ คิดไปคิดมา จะไปเครื่องบิน คงไม่มีเงินกลับไปไทย รึจะนั่งรถบัสไป คาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณสองเดือน เพราะทริปนี้ เราจะออกเดินทางจากนิวยอร์คข้ามไปฝั่งอะเมริกาตะวันตกลงใต้แล้วกลับมามหานครนิวยอร์ค เพื่อโบกมือบ๊ายบาย ดินแดนแอ๊ปเปิ้ล ที่อยู่มานานถึงปีกว่า จนพบว่า มันไม่ใช่ ก่อนจะออกไปแวะยุโรปก่อนกลับไทย แต่ด้วยความที่เป็นคนมีเวลาจะกินแต่การเงินไม่ค่อยเอื้ออำนวย เลยมาลงที่ว่า เอาวะ นั่งรถไฟรอบอเมริกามันจะไปลำบากอะไรคงไม่ยากซะทีเดียว และอาจจะได้อะไรมากกว่านั้นอีกด้วย
วางแผนที่ ที่อยากไป ซึ่งขอบอกว่า เป็นการแรนดอมทัวร์ที่ 55555555 บางที่ก็ยังกลับมาถามตัวเองว่า ไปทำไมฟร่ะ เคาะ ตารางการเดินทางมาดังนี้
นิวยอร์ค - ชิคาโก - เดนเวอร์ - ซอลท์เลคซิตี้ - ซานฟรานซิสโก - ลาสเวกัส - แกรนด์แคนยอน - แอนเทอโรปแคนยอน - ฮอสชูสเบนด์ - แอลเอ - เทกซัส (ทางผ่าน เวลาไม่พอ) - นิวออลีนส์ - แอตแลนต้า - วอชิงตันดีซี - นิวยอร์ค
ประมาณนี้แหละ เราคิดว่าครบแล้วตามที่เราต้องการ เพราะเราไปทางซีแอทเทิล พอร์ตแลนด์ เมน และบอสตันมาแล้ว เหลือแต่อลาสก้าและฟลอริด้าที่ยังไม่ได้ไป แต่พอก่อน
สรุปแผนคร่าวๆที่ขีดมั่วๆก็ไปถามเพื่อนรักนางนึง ก็ไม่ได้กะว่านางจะไปด้วยเพราะยังไงนี้ก็บ้าไปอยู่แล้วไง แค่ไปหยอดว่า "ถ้าแกไม่ไปกับฉันแกจะไปกันใครวะ" 5555 ปรากฎว่าเพื่อนสาวไปถอยมิลเลอร์เลสแล้วเข้าสู่ลัทธิเที่ยวไปเรื่อยของเราแบบงงๆ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in