Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)
–
Chaitawat Marc Seephongsai
ให้ความคิดถึงของฉันโอบกอดเธอไว้ By อิสญะ × Reenp
รีวิวเว้ย (1325) เราซื้อหนังสือเล่มนี้เพราะอยากได้ที่คั่นกับชอบภาพประกอบ บางทีคนเราก็ใช้เหตุผลที่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าเป็นเหตุผลได้รึเปล่าในการใช้ชีวิต ซึ่งสำหรับเราแล้วการได้หนังสือเล่มนี้มาไว้ในมือมันก็เริ่มจากเหตุผลง่าย ๆ แค่นั้นแหละ ในหลายครั้งหลายหนชีวิตของคนเราก็อาจจะไม่ได้ซับซ้อนอะไรขนาดนั้น แต่ในบางหนชีวิตมันก็ไม่ได้ง่ายเหมือนการตัดสินใจซื้อหนังสือจากภาพประกอบและที่คั่นเช่นเดียวกัน ชีวิตคนเราจะว่าง่ายก็ได้จะว่ายากก็ใช้ โดยเฉพาะชีวิตที่ผูกโยงตัวเองเข้ากับคนอื่น ทั้งในรูปแบบของคนในครอบครัว คนรอบตัวและคนที่เรารัก
หนังสือ : ให้ความคิดถึงของฉันโอบกอดเธอไว้
โดย : อิสญะ × Reenp
จำนวน : 242 หน้า
.
"
ให้ความคิดถึงของฉันโอบกอดเธอไว้" ในฐานะของคนที่ไม่ฟูมฟายกับความสัมพันธ์กระทั่งความสูญเสีย ข้อความในหลายตอนที่ปรากฏอยู่ในเล่มอาจจะเรียกได้ว่าเป็นข้อเขียนที่จิดจะฟูมฟายไปสักเล็กน้อย แต่ก็เข้าใจได้ว่าความฟูมฟายคือรูปแบบพื้นฐานของชีวิตมนุษย์ อันเกิดขึ้นได้ทั้งกับตัวเองและบุคคลอื่น
.
เมื่อเป็นเช่นนั้น
"
ให้ความคิดถึงของฉันโอบกอดเธอไว้" จึงเป็นหนังสือที่ให้ภาพแทนของการพบเจอและจากลาที่มีน้ำตาซ่อนอยู่ตามหน้าต่าง ๆ ของแผ่นกระดาษ ซึ่งสำหรับเราแล้วชีวิตของคนเรามันคงมีวันที่ดีและร้ายสลับกันไป มีวันที่สมหวังและผิดหวังสลับกันไปจะว่าไปก็คล้ายกับความสัมพันธ์ของคนเรา ที่หลายครั้งหลายหนเราก็เก็บความทรงจำเอาไว้ในรูปแบบของ "ความคิดถึง"
Chaitawat Marc Seephongsai
Report
Views
รีวิวเว้ย (3)
–
Chaitawat Marc Seephongsai
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in