Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)
–
Chaitawat Marc Seephongsai
เลโอนาร์โด ดา วินชี ชีวิตของจิตกร By จอร์โจ วาซารี
รีวิวเว้ย (1513) หากพูดถึงชื่อของ
เลโอนาร์โด ดา วินชี คงยากที่จะหาคนไม่รู้จักชื่อของคนคนนี้ หากแต่เมื่อถามลึกลงไปถึงงานที่เขาทำหลายคนก็อาจจะให้คำตอบที่แตกต่างกันออกไปหลายแบบ เพราะตลอดช่วงชีวิตของ
เลโอนาร์โด ดา วินชี เขาเป็นทั้งจิตกรที่สร้างผลงานเลื่องชื่อเอาไว้มากมาย เป็นประติมากรที่สร้างรูปทรงและสิ่งของเอาไว้หลากหลาย รวมทั้งยังเป็นสถาปนิกที่สร้างอาคารและสิ่งปลูกสร้างเอาไว้อย่างหลากหลาย แต่มิใช่เพียงเท่านั้นเพราะ
เลโอนาร์โด ดา วินชี ยังเป็นทั้งนักประดิษฐ์ นักคณิตศาสตร์ นักออกแบบเครื่องมือทางทหาร และอีกหลายนักที่บุคคลคนนี้เคยเป็นมาในอดีต
หนังสือ : เลโอนาร์โด ดา วินชี ชีวิตของจิตกร ประติมากร และสถาปนิกเอก
โดย : จอร์โจ วาซารี แปล นันธวรรณ์ ชาญประเสริฐ
จำนวน : 60 หน้า
.
"
เลโอนาร์โด ดา วินชี ชีวิตของจิตกร ประติมากร และสถาปนิกเอก" หนังสือเล่มเล็ก ๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวของเลโอนาร์โด ดา วินชี ในมุมมองที่น่าสนใจ และเป็นมุมมองที่หาไม่ได้จากในหนังสือเล่มไหนในปัจจุบัน เนื่องด้วยหนังสือ
"
เลโอนาร์โด ดา วินชี ชีวิตของจิตกร ประติมากร และสถาปนิกเอก" เล่มนี้ ถูกเขียนขึ้นโดยคนร่วมยุคสมัยกับเลโอนาร์โด ดา วินชี และเป็นการเขียนที่ร่วมสมัยเพราะถูกเขียนขึ้นเพียงไม่นานหลังจากที่เลโอนาร์โด ดา วินชี เสียชีวิต ทำให้ข้อเขียนที่ปรากฏอยู่ใน
"
เลโอนาร์โด ดา วินชี ชีวิตของจิตกร ประติมากร และสถาปนิกเอก" ยังคงไม่สามารถบอกสถานที่จัดแสดงงานหลาย ๆ ชินของ ดา วินชี ได้อย่างในปัจจุบัน
.
"จอร์โจ วาซารี เป็นจิตกร สถาปนิกและนักประวัติศาสตร์ศิลปะชาวอิตาลี เขามีชีวิตอยู่ในสมัยเรอเนซองซ์ตอนปลาย เมื่อเลโอนาร์โดเสียชีวิตในปี ค.ศ. 1519 วาซารีอายุ 8 ขวบ ... หนังสือ
ชีวิตของจิตกร ประติมากร และสถาปนิกเอก ซึ่งวาซารีเขียนถึงศิลปินอิตาลียุคกลางถึงยุคสมัยของเขา
" หนังสือ "
เลโอนาร์โด ดา วินชี ชีวิตของจิตกร ประติมากร และสถาปนิกเอก" ตีพิมพ์ครั้งแรกที่เมืองฟลอเรนซ์ ในปี ค.ศ. 1550 ซึ่งเล่มที่แปลเป็นภาษาไทยในครั้งนี้ คือ เล่มเดียวกันกับที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี ค.ศ. 1550 จึงเรียกได้ว่า "
เลโอนาร์โด ดา วินชี ชีวิตของจิตกร ประติมากร และสถาปนิกเอก" เป็นหนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวของ "เลโอนาร์โด ดา วินชี" โดยคนร่วมยุคสมัยเดียวกันกับดา วินชี และเป็นหนังสือประวัติของดา วินชี ที่น่าสนใจเพราะผู้เขียนได้ชี้ให้เห็นจุดสำคัญของความเป็นเลโอนาร์โด ดา วินชี ที่ศิลปินร่วมยุคสมัยเดียวกันกับเขาไม่มีและนั่นคือจุดตัดที่ทำให้งานหลายชิ้นของ ดา วินชี เป็นงานที่ทรงอิทธิพลมากระทั่งปัจจุบัน
Chaitawat Marc Seephongsai
Report
Views
รีวิวเว้ย (3)
–
Chaitawat Marc Seephongsai
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in