Hash Tag : #รักนี้ไม่ได้เซอร์วิส
คุยกันหลังอ่าน
คือเป็นนิยายวายที่เราประทับใจเลย มันไม่ได้หวือหวาอะไรขนาดนั้น เป็นแนวเบาๆ อ่านง่ายๆ แต่มันโฟลว์ดีมากๆเลยค่ะ แบบน่ารัก พระเอกสไตล์เมะหมาใหญ่ ส่ายหาง หูลู่หางตกเวลานายเอกไม่สนใจ คือเนื้อเรื่องน่ารัก ตัวละครน่ารัก เป็นแนวนิยายกรีนแฟลคเต็มสูบ แบบที่ไม่มีอะไรให้ติเลย ภาษาดี โฟลว์ดี อ่านไปไม่มีตรงไหนที่รู้สึกสะดุด มันอาจจะดูไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร แต่จริงๆไม่ใช่นักเขียนทุกคนจะทำได้นะ ก็สำหรับคนนี้คิดว่าเราจะติดตามผลงานเค้าต่อไปแน่นอนค่ะ
เนื้อเรื่องเป็นแนววงการบันเทิงที่เราชอบอยู่แล้วด้วย นายเอกเป็นดาราเคยเป็นพระเอกดาวรุ่งมาก่อนแต่ตกอับเพราะเป็นเกย์แล้วกลายเป็นข่าวเข้า นายเอกก็เลยไม่ได้รับบทพระเอกอีกเลย ฟีลว่าคนดูไม่อินกับพระเอกคนนี้แล้วอะไรงี้ นายเอกก็รับบทตัวประกอบมาตลอด คราวนี้บริษัทหางานให้เป็นแนวรายการเรียลลิตี้ รายการนั้นมีพระเอกอยู่ด้วย พระเอกเป็นนักร้องบอยแบนด์อายุน้อยกว่า แล้วก็มีข่าวว่าเป็นพวกเหยียดรักร่วมเพศ นายเอกก็กล้าๆกลัวๆ แต่พอไปเจอจริงๆ พระเอกน่ารักกับตัวเองมากกกก จริงๆพระเอกปลื้มนายเอกมานานแล้ว แล้วก็ชอบนายเอกก่อน ที่เคยเป็นข่าวเหยียดก็เป็นเรื่องเข้าใจผิด พระเอกก็เป็นเกย์เหมือนกันต่างหาก
คือเราชอบโฟลว์เรื่องมากๆ มันอ่านได้ยาวๆแบบไม่ติดอะไรเลย ไม่น่าเบื่อด้วยค่ะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in