Krungsri Gift ฝาก ถอน เติม จ่าย ก็แลกได้ง่าย ๆ
ต่อเนื่องที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา แบงค์สีเหลืองที่เราคุ้นเคยกันมายาวนานพอสมควร และอย่างที่เราทราบกันมาก่อนหน้านี้ว่า กรุงศรี เคยมีโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับลูกค้าที่มีบัตรเดบิตของกรุงศรี และก็ต้องปิดโครงการไป จากนโยบายลดค่าธรรมเนียมการรูด ตอนนี้กรุงศรีกลับมาแล้ว กับ Krungsti Gift ที่คราวนี้ได้ง่าย แลกง่ายกว่าเดิม เพราะเพียงแค่ ทำธุรกรรมประเภท "ฝาก ถอน เติม จ่าย" ผ่านช่องทางไหนก็ได้ จะทำผ่านมือถือ บนคอม หน้าตู้ หรือที่เคาน์เตอร์สาขา ขอแค่ครบทั้ง 4 ประเภทนี้ ก็สามารถแลกของรางวัลได้เลย 1 อย่างในเดือนนั้น ๆ โดยที่ไม่ต้องแลกหรือสะสมคะแนนใด ๆ ทั้งสิ้น และก็สามารถเก็บสิทธิ์ที่ได้นั้น ไว้ใช้ในเดือนถัดไปได้ ถ้าคุณยังไม่ต้องการใช้ และก็ยังสามารถสะสมได้ทุกเดือน จนถึงสิ้นปีนี้เลย
หน้าจอเมนู Krungsri Gift บนแอพ KMA(Krungsri Mobile App)
TMB WOW ยิ่งใช้รัว ๆ ยิ่งได้ว้าวรัว ๆ
ธนาคารสุดท้ายที่เราจะพูดถึงกัน คือ ธนาคารทหารไทย(TMB) นี่เอง ซึ่งอย่างที่เราทราบกันว่า เป็นธนาคารแรกที่ลุยเรื่องธุรกรรมฟรีค่าธรรมเนียม ตั้งแต่โอนข้ามแบงค์ ยันโอนข้ามเขต หรือแม้กระทั่งทำธุรกรรมภายในธนาคารเดียวกัน ก็ยังฟรีเลย ดีไปไหนเนี่ย! แต่ตอนนี้ดีไปกว่านั้นอีกครับ ด้วย TMB WOW ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมว้าวแลกของรางวัล สำหรับลูกค้า TMB ที่ใช้ TMB Touch แล้วคะแนนว้าวจะได้อย่างไร ? ก็เพียงแค่คุณทำธุรกรรมตามที่กำหนด ไม่ว่าจะเติมเงิน โอนเงิน จ่ายบิล ก็สามารถรับว้าวตามที่กำหนดได้เลย เริ่มต้นรายการละ 5 ว้าว นอกจากนี้ยังสามารถทำภารกิจดูคลิปวิดีโอ แลกของรางวัล และเข้าเมนู TMB WOW บ่อย ๆ ก็ทำให้คุณสามารถพิชิตถ้วยรางวัล รับว้าวตามที่กำหนดไปได้เลย และคุณยังสามารถแลกเปลี่ยนคะแนนว้าวกับเพื่อนของคุณได้อีกด้วย คุณไม่ใช้ ก็โอนให้เพื่อนได้ เพื่อนคุณไม่ใช้ ก็รับโอนว้าวจากเพื่อนของคุณได้ด้วยเช่นกัน แถมคะแนนอยู่ได้นานมากกกก(ก.ไก่ 10 ล้านตัว) อยู่ได้นานถึง 4 ปีเลย ใครใช้ TMB และมี TMB Touch อย่าลืมลองสะสมและลองใช้กันดูนะครับ
หน้าจอเมนู TMB WOW บนแอพ TMB Touch
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in