ในโลกปัจจุบันมีความสัมพันธ์เกิดขึ้นหลายรูปแบบ แต่สิ่งที่ฉันเจอคือ Complicated Relationship หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อภาษาไทยว่า "ความสัมพันธ์ซับซ้อน"
ความสัมพันธ์ซับซ้อนมีอยู่มากมายเช่นกัน แต่ความสัมพันธ์ซับซ้อนของฉันคือ รักคนมีเจ้าของ
อ่านแล้วคงดูไม่ซับซ้อนละสิ แต่เดี๋ยวก่อน สิ่งที่ซับซ้อนคือความรู้สึกของฉันต่างหาก
ฉันรักเขา ฉันรู้ตัวว่าฉันรักเขา
ในห้วงขณะหนึ่งก็จะเป็นความรู้สึกที่ไม่อยากทนกับอะไรแบบนี้ อยู่ไม่ได้ อึดอัด สิ้นหวัง
แต่อีกห้วงขณะคือ ฉันรักเขา และฉันยอมได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งยอมเจ็บที่เห็นเขากับคนรักมีความสุข
ลึกลงไปข้างในหัวใจของฉันรู้อยู่เสมอว่าความรักครั้งนี้มันเป็นไปไม่ได้ แต่ฉันก็ยังรักเขาเท่าเดิมไม่เคยเปลี่ยน ภาพความทรงจำเราไหลย้อนกลับเข้ามาในหัวของฉันทุกๆวัน ไปที่แห่งไหนที่เคยไปกับเขาก็ทำให้รู้สึกเสียดแทงใจอยู่เสมอ ไม่.. ไม่ใช่เพราะฉันรักคนมีแฟนหรอกนะที่ทำให้รู้สึกเสียดใจ แต่นั่นเป็นเพราะ
"มันเหมือนจริงราวกับจะเป็นไปได้"
"ราวกับโลกใบนี้มีแค่เราสองคน"
แต่โลกแห่งฝันคงอยู่เพียงเสี้ยววินาที เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง
เขาเคยบอกฉันว่า "I love you to the moon and back and to the moon again and back again" และนี่คือสิ่งที่ฝังลึกเข้าไปในความรู้สึกของฉัน เพราะฉันก็รู้สึกเฉกเช่นเดียวกันกับเขา
เพียงแต่ตอนนี้ฉันไม่รู้แล้วจะต้องทำอย่างไร เพราะฉันอยากให้เรื่องของเรามันเป็นไปได้
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in