เข้าอาทิตย์ที่สองมาได้สองสามวัน แต่ความรู้สึกเหมือนอยู่ไปหลายเดือนแล้ว55555 ดีใจมากที่ได้ไปออฟฟิศ อยากเล่นกับทุกคน อยากคุยกับทุกคนเลย พอพี่เพชรพี่แพรวออกก็ไปนั่งข้างพี่มายแทน แล้วก็สนิทกันเลย แบบเฉยเลย ฮ่า ฮ่า เพราะคุยเก่ง คุยกันทั้งวัน แต่งานเยอะมากนะ คุยไปทำงานไป แล้วชอบพากันชอปปิ้งมือสองออนไลน์มาก พากันเสียตังอยู่ทุกวัน
แล้วแอดมินนี่รับบทคนซื้อข้าวตลอด ซื้อจนไม่รู้จะซื้อร้านไหนดี เมื่อวานก็เลยลองขับมอเตอร์ไซค์ไปสำรวจดู ของกินเยอะมาก อันนี้น่ากิน อันนู้นน่ากิน จะกินพรุ่งนี้หลายอย่างเลย 55555 จะเหลือท้องไว้กินมั้ยน้อ
ก่อนหน้านี้ก็มีเด็กฝึกงานที่มาทำ พอทำงานแล้วเขาก็ไม่ออกจากกรุ๊ปกัน เราก็อยากรู้จักคนนู้นคนนี้คนนั้นไปทั่วมาก จนพี่มายรู้นิสัยเราละว่าเป็นคนแบบไหน แต่แก๊งแอดมินน่ารักทุกคน (แต่ไม่เคยเจอเลยนะ) วันนี้คิตตี้มาหาที่ออฟฟิศ เจอกันก็คุยเหมือนรู้จักกันมานาน คิตตี้น่ารักกกก แล้วตอนเย็นก็นัดกับเติ้ล แอดมินที่ฝึกงานล็อตแรก ไปกินย่างเนยกัน มีพี่มาย เรา เติ้ล งงมาก ก็คือเราอยากรู้จักไปเรื่อยมาก บอกพี่มาย ๆ นัด ๆๆๆ อยากเจอทุกคน ๆ
แล้วคือเป็นแอดมินต้องคุมเวลาต้องทวงงานนั่นนี่นู่น ก็ทักไปหาหลายคน เดี๋ยวก็เดินขึ้นเดินลง อยากคุยกับเขาา55555 อยากมีส่วนร่วม เอออ แล้วมีแก๊งสามคนจากมธ. เขาก็น่ารักกก ก็ไปคุยด้วย สนุก ๆ
ไม่มีอะไรแล้วอะ แต่ชอบบรรยากาศเพื่อน ที่ทำงาน ถึงออฟฟิศจะไม่ใหญ่ แต่ก็สนุกดี แล้วก็พรุ่งนี้มีนัดดกันแต่งชุดด้วยย เป็นธีมสีแดง สวยปังงงง ดีใจที่เจอเพื่อน ๆ ไปออฟฟิศเหมือนไปเล่นกับเพื่อน (แต่งานเยอะนะ ?)
(พี่มาย กุ๊กกิ๊ก อุ้ม และฉากอะไรไม่รู้ - 2 มิถุนายน 2564)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in