เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ยั่วเย้าแม่ทัพให้เผลอกาย : ไช่เสี่ยวเชวี่ย
  • ชุด กระตุกหนวดแม่ทัพ
    มีทั้งหมด 4 เล่มค่ะ ถ้าอ่านเรียงตามลำดับจะตามนี้ค่ะ


    เรื่องย่อหลังปก
    จักรพรรดิถูกโค่นอำนาจ บ้านเมืองไม่สงบ นอกวังและเมืองหลวงโกลาหล
    ฮวาชุนซินจำต้องระหกระเหินและลี้ภัยมายังเมืองที่ห่างไกล
    นางหาเลี้ยงชีพด้วยการเขียนภาพวังวสันต์...ภาพอภิรมย์รักระหว่างชายหญิง
    และหอตำราเลิศที่เลื่องลือเรื่องหนังสือภาพวังวสันต์แห่งนี้ก็เป็นของนาง
    ผู้คนต่างคาดเดาว่าใครกันคือผู้ที่วาดภาพเหล่านี้
    บ้างเดาว่าเป็นขุนนางแก่บ้าตัณหา บ้างเดาว่าเป็นบัณฑิตตกอับ
    แต่ใครจะรู้ว่าความจริงนั้นผู้ที่วาดผลงานเหล่านี้กลับเป็นสตรีโฉมสะคราญผู้หนึ่ง
    ทว่าต่อให้เชี่ยวชาญการวาดการเขียนเพียงใด นางก็มาถึงทางตันได้
    เมื่อคลังภาพใบหน้าบุรุษในสมองนางหมดลง ใบหน้าเดียวที่นางคิดถึงขึ้นมาก็คือ ‘กวนหยาง’
    แต่แม่ทัพปกปักทักษิณผู้เชี่ยวชาญในการศึกผู้หนึ่งมีหรือจะยอมให้นางวาดภาพตนเองโดยง่าย
    นางจึงต้องใช้คำพูดและแผนการที่หลากหลายเพื่อ ‘ยั่วเย้า’ ให้เขา ‘เผลอกาย’ เข้าสักวัน!

    คุยกันหลังอ่าน
    เนื้อเรื่องยังเบาๆเหมือนเดิมค่ะ เล่มนี้เป็นเล่มสุดท้ายของเซต แล้วก็เป็นเล่มที่เคลียร์ปมทั้งหมดในเรื่อง ปมที่ถูกประหารเก้าชั่วโคตรสี่ตระกูลแล้วก็ต้องเอาของมารวมกันน่ะ คือเอาจริงๆแอบคิดว่าการคลี่คลายปมง่ายมากไปหน่อย แล้วก็ตรงไปตรงมาแบบสุดๆไปเลย แถมเร็วมากด้วย
    เนื้อเรื่องค่อนข้างไปโฟกัสความสัมพันธ์พระนาง พระเอกเรื่องนี้เป็นเพื่อนสมัยเด็กของนางเอก นางเอกจริงๆเป็นองค์หญิงที่ถูกล้มบัลลังก์เลยต้องหนีออกมา แล้วก็เขียนภาพวังวสันต์ขาย ส่วนพระเอกกับนางเอกเคยชอบกันตั้งแต่เด็ก
    พระเอกก็ยังรักปักใจกับนางเอกอยู่ ส่วนตัวนางเอกก็ยังรักพระเอกอยู่ แต่พระเอกกลับจำนางเอกไม่ได้ตอนเจอกันอีกครั้ง
    เรื่องนี้ฉาก NC มาเต็มจัดเต็มมาก แถมมีฉาก outdoor ก็เยอะ 55555 ถ้าใครชอบแนวสิบแปดบวกหน่อยๆแล้วก็เนื้อเรื่องไม่หนักมากก็อาจจะชอบก็ได้ล่ะค่ะ

    E-Book: CLICK!

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in