ซีรีย์นอกกระเเส จาก OCN และขอยยกให้เรื่องนี้เป็น
เรื่องที่ชอบมากที่สุดในปี2017
กฎของสวรรค์ได้กล่าวกับเหล่ายมฑูตไว้ว่า
ห้ามสบตากับมนุษย์ที่มีความรัก
ไม่งั้นจะเกิดโศกนาฏกรรมอย่างใหญ่หลวงกับเจ้า
เรื่องนี้ดูแรกๆ คือ งงอะ งงงงงงงงงง งงงงง มากกกกกกกกก
ดูจนเกือบครึ่งเรื่องก็จะท้อเเล้ว "ปม" เยอะเหลือเกิน
คนเขียนบทหลอกล่อได้ดีมาก และวางบทดีมาก
หวังๆให้เรื่องนี้ได้รางวัลสักอันนะ 555555555
ถ้าถามว่าสนุกมากมั้ย?
ตอนแรกๆก็ "ไม่" นะ หลายๆเรื่อง
"ไม่สมเหตุสมผลเลย" .
แต่
ไปเรื่อยๆสัก หลักตอนที่ 10 เรื่องก็ค่อยๆ "เข้มข้น" ไปตามลำดับ
ค่อยๆ เฉลยปม
ค่อยๆ บอกว่าความจริง คือ อะไร
พอผู้ชมเริ่มเข้าใจแล้ว
ก็
.
.
.
"หักหลัง" สิรออะไร
แล้วก็ เผย แล้วก็ ปิด แล้วก็ เผย ปิด เผย เผย ปิด ปิด ...
อ่าาาาาา
...
สรุป คือ "ตัวหัวลูบหลัง" ผู้ชมที่แท้ทรู
ในส่วนของนักแสดง
ไม่ขอวิจารณ์เรื่องของการแสดง เพราะเราเชื่อว่าเขาแสดงเป็นตัวละครนั้นจริงๆ
อีกอย่างก็ คือ การแสดงจะเป็นอย่างไร ก็ขึ้นอยู่กับตัวบทด้วยอีกนั่นแหละ
บทที่ประทับใจ คือ พระเอก
ด้วยความที่ในเรื่องต้องแสดงเป็นคน 2 คน อะนะ เราก็เชื่อจริงๆว่าตัวละครนี้ คือ 'คนละคนกัน' แล้วก็พยายามจับผิดว่าตรงไหนที่เป็นจุดที่เขาถ่ายทอดออกมาไม่ดี ก็ ไม่เจอไงหล่ะ ฮาาาา
อีกคน คือ ฆาตกรโรคจิต
ส่วนตัวคุณคนนี้นั้น เราชอบที่เขาแสดงจากหลายเรื่อง ส่วนมากจะเป็นบท ฮาๆ เรียกเสียงหัวเราะจากเราได้ตลอด แต่เรื่องนี้ไม่สิ ด้วยบทฆาตกรโรคจิตไง
เอาให้สุดไปเลยลวกเพ่ คือ ขนลุกเกรียวเลยทีเดียว
คนสุดท้าย ต้องให้ พระรองของเรานั่นเอง
ยอมรับว่าบทนี้เป็นบทที่น่าสงสารที่สุดในเรื่องแล้วอะ คือไม่มีเหตุผลที่จะไม่สงสารเลย แต่จริงๆแล้ว ในส่วนของเรื่องราวของละครนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวพระรองมาก แต่เกี่ยวข้องกับครอบครัวของเขา ซึ่งทั้งเรื่องก็ปูทางให้ครอบครัวนี้เลยจ้า สุดท้ายก็...
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in