เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My JournalRookieWriter
#2018
  • Year in review 2018
    ปีนี้เร็วนะ .. นี่สิ้นปีเเล้ว
    แต่ต้องยอมรับเลยว่าปีนี้มีทั้งเรื่องที่เรียกว่าที่สุด ขอบคุณ และเปลี่ยนเเปลง ในหลายเรื่อง

    ถ้าเป็น themes คงต้องใช้คำว่า Peak , Thanks and Change เลยละ ...

       Peak ทั้งในด้านดีเเละไม่ดี และความพีคนั่นส่งผลกระทบใหญ่ๆกับเราจนเราต้องกลับมาทบทวนตัวเองเลยว่า 'ปีนี้เราทำอะไรลงไป?' รวมทั้งทบทวนความคิด mindset บางอย่างที่ทำให้เรารู้ว่า เออคิดเเบบนี้เเล้วมันจะส่งผลยังไง กับใคร เมื่อไหร่?

       Thanks ตั้งเเต่ต้นปีที่เราได้พบผู้คนใหม่ๆ ขอบคุณทุกคนที่เราร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะทีม IC Professional ทีมงานที่โบรกเกอร์นั้น และทุกคนเลยที่เราเข้าไปร่วมงานด้วย ขอบคุณพระเจ้าที่พระองค์พาเรามาเจอกันกับหลายเรื่องราว คนในหลายๆสายงานเเละทุกๆอย่างที่พระองค์ยินดีที่เราได้เจอกัน และรวมถึงขอบคุณที่เราดำเนินชีวิตคริสเตึยนมายาวนานถึง 10 ปี
    ซึ่งครบรอบด้วยการร่วมค่ายที่ใหญ่มากค่ายหนึ่งช่วงกลางปี
    และค่ายนั้นทำให้เราเห็นเเล้วว่าพี่น้องเขารักพระองค์ขนาดไหน

       Change ตัวเองตั้งเเต่ต้นปีด้วยการหาพอตเเคสต์ฟังและรีวิวมันลงทวิตเตอร์ และหัดเขียนรีวิวสั้นๆ โดยที่ไม่ได้เตรียมข้อมูลก่อนเหมือนทุกครั้ง และปีนี้เป็นปีที่เราเปลี่ยนขั้วความคิด ได้ทำความรู้จักกับศาสตร์โค้ชชิ่ง ได้ลองเป็นโค้ชชี่ดูค้นพบว่าเออ ปลดล็อคไปได้เยอะเเฮะ เปลี่ยนการติดตามดารา อ่าเรื่องนี้น่าจะเห็นนะว่าช่วงหลังนี้เราผันตัวมาเป็นโอตะเต็มตัว ตามดาราไทยบ้าง ดูละครฝั่งไทยบ้าง เพราะว่าปีหน้าเราจะหันกลับมารีวิวฝั่งไทยบ้างเท่าน้านน~

    ในส่วนของ New year's resolution ปีหน้า..เราคงไม่ได้เขียนมันลงสมุด planner ไม่ใช่สิ ไม่มีเลยดีกว่า แต่ถ้าจะเขียนคงจะเขียนเป็นสามคำสั้นๆคือ 'Professional , Positive mind และ Productive!' แทน...เพราะวางธีมเเบบนี้มาสักพักเเล้วละ

    ปกติเราไม่ค่อยถ่ายรูปตัวเองเท่าไหร่... เราเขินน่ะ เเหะๆ~?
    และรูปนี้เราถ่ายไว้ตั้งเเต่พฤษภาคมที่ผ่านมา
    เราเห็นว่าท้องฟ้าเวลาเช้าๆนี่มันสวยดีนะ ?

    Welcome to next chapter & coming to #GOGOFORCFP in next year.

    2018.12.31

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in