JIHOON x WOOJIN
#WINKCHAMWEEKLY
Week 1 : 7 Deadly Sins
"Lust"
16.35 น.
เวลานี้เพื่อนๆในห้องเริ่มทยอยกันกลับไปจนเหลือพัคอูจินและอีแดฮวีสองคน เขาและแดฮวีไม่ถนัดวิชานี้เอาซะเลย มักจะอยู่เป็นสองคนสุดท้ายเสมอ
"กูทำไม่ไหวแล้วว่ะ เอาเท่านี้แหละ" เขาบ่นพร้อมกับกดเซฟงานแล้วส่งอาจารย์ไป
"เออ กูก็ปวดหัวละ"
"เออหวี มึงอ่านสามพีป้ะ"
"อ่านได้นะ ถ้าเจออ่ะ แต่ถ้าให้หาอ่านไม่ค่อยว่ะ"
"อ๋ออ"
"ถามไมวะ"
"กูอ่านเจอเรื่องนึง โครตบาป แต่แม่งสามพี"
"มึงไม่อ่านสามพี"
"เออ ปกติกูไม่อ่านอะไรงี้เลย แต่เรื่องนี้แม่งสุดจัด มันแบบดีอ่ะมึง"
"มันดีไงวะ ไหนมึงลองเล่า" พัคอูจินเริ่มเล่าเรื่องราวคร่าวๆให้แดฮวีเพื่อนของเขาฟัง
"เป็นไง ดีป้ะ"
"อยากอ่านเลย ส่งมาดิ๊"
"ได้ ในไลน์นะ" เขาว่าพร้อมกลับส่งภาพแคปหน้าจอฟิคเรื่องนั้นให้แดฮวีไป
"เค"
ติ้ง
"ได้ละ แล้วมึงกลับไงวะ"
"กูเอารถมาอ่ะ แล้วมึงอ่ะกลับไง"
"กูเอารถมาเหมือนกัน ต้องไปรับซอนโฮมันด้วย"
"มึงเสร็จยังอ่ะ งานมึง"
"เสร็จละๆ กี่โมงละวะ"
"สี่โมงสี่สิบละ"
"เหี้ยย เลยเวลานัด มึงกลับกันเถอะ"
"เค กูปิดคอมแป๊บ" อูจินว่าพร้อมกับกดปิดโปรแกรมและโชเชียลต่างๆที่ผมเปิดไว้ก่อนมือจะชะงักจากเสียงอาจารย์หน้าห้อง
"พัคอูจิน คุณทำงานไม่ครบที่กำหนดนะครับ"
"ครับ ตรงไหนเหรอครับ"
"คุณไม่ได้ใส่รูปผู้หญิงที่ผมสอนตัดตอนต้นคาบลงไป" พัคอูจินขมวดคิ้วเข้าหากันหลักจากอาจารย์พูดแล้วไปหาแดฮวีที่ยืนรออยู่
"ต้องใส่ด้วยเหรอวะ" แดฮวีที่ยืนรออยู่พยักหน้า
"โอ้ยยยย กูขี้เกียจแล้วเนี่ย"
"เออมึงรีบทำดิ เดี๋ยวกูโทรบอกซอนโฮก่อนว่าไปช้า"
"เห้ยไม่เป็นไรมึง มึงไปก่อนเลย กูทำแป๊บเดียวก็เสร็จ"
"เอ่องั้นกูไปก่อนนะ บายมึง"
"เออ เจอกัน" พัคอูจินโบกมือบ๊ายบายแดฮวีก่อนจะทำหน้ายู่แล้วเปิดโปรแกรมที่เขาเพิ่งปิดไปขึ้นมาอีกครั้ง
เฮ้ออออ ดีนะที่ยังไม่ได้ปิดคอมไม่งั้นต้องเริ่มทำใหม่หมดเลย
16.45 น.
แกร๊ก
พัคอูจินกดส่งงานอีกครั้งก่อนจะละสายตาแล้วเงยหน้ามองไปยังต้นเสียง พบกับอาจารย์พัคจีฮุนที่กำลังเดินมาทางผม
"เอ่อ... อาจารย์ล็อกห้องทำไมเหรอครับ"
"ไหนผมขอดูหน่อยงานคุณเสร็จหรือยัง"
เปลี่ยนเรื่องเฉย...
"เสร็จแล้ว ส่งแล้วด้วยครับ" เขาว่าก่อนจะหันไปมองอาจารย์ที่ตอนนี้ได้มาหยุดอยู่หลังเก้าอี้ของเขาแล้ว
ทำไมต้องทำสายตาแบบนั้นด้วยวะ...
"ไหน เปิดงานคุณหน่อยสิ ผมจะเช็คให้ว่าคุณทำครบแล้วจริงๆ"
"ครับ"
เฮ้ออออ จารย์ผมอยากกลับแล้วทำไมต้องมาจี้ตอนนี้ เขาบ่นในใจก่อนมือจะกดเปิดงานที่เพิ่งปิดไปนั้นอีกรอบ...
"ที่คุณเล่าเมื่อกี้ น่าสนใจดีนะคุณว่าไหม"
"คะ ครับ... เรื่องไหนครับ" ผมพูดตะกุกตะกักเพราะถึงมือใหญ่จับเก้าอี้หมุนไปเผชิญหน้ากับเขา
"3P น่าสนใจดีนะ"
"เอ่อ....." พัคอูจินเงียบไปพักหนึ่งก่อนจะถามพัคจีฮุนอาจารย์ของเขาต่อ "อาจารย์ก็อ่านเหมือนกันเหรอครับ"
เหี้ยยย ทำไมกูต้องมาคุยแบบนี้กับอาจารย์วะ
"คุณคิดว่าไงล่ะ" พัคจีฮุนพูดจบก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาเรื่อยๆจนรู้สึกถึงไออุ่นจากลมหายใจของเขา
"คุณอยากลองไหม"
ตอนนี้พัคอูจินหน้าแดงหูแดงจนเห็นได้ชัด พัคจีฮุนยิ้มพอใจกับสิ่งที่พัคอูจินกำลังเป็น หมายความว่าอะไรวะ ลองเหี้ยไร
"ละ ลอง อะไรเหรอครับ"
"แต่ผมอยากลองนะที่คุณเล่ามาน่ะ" ไวกว่าคำตอบพัคจีฮุนจับเก้าอี้ไว้เพื่อยึดไม่ให้พัคอูจินที่นั่งอยู่ถอยหลังหนีเขาไปได้ ก่อนจะก้มลงไปฉวยโอกาสใช้เรียวลิ้นร้อนค่อยๆสัมผัสจากต้นคอไปยังกกหูของพัคอูจิน เขาขบเม้ม ใช้ริมฝีปากสัมผัสย้ำๆอยู่ที่ลำคอของคนตรงหน้าจนขึ้นรอย
"อ๊ะ.." พัคอูจินผลักคนตรงหน้าออกหลังจากที่ตัวเองได้สติเมื่อรู้สึกเจ็บพร้อมกลับลุกขึ้นหยิบกระเป๋าเพื่อหนีออกไปจากตรงนี้
"คุณหนีผมไม่ได้หรอก" สิ้นคำพูดพัคอูจินถูกดึงเข้ามาชนกับอกของเขาก่อนจะถูกดันไปชิดกับกำแพงตามด้วยลิมฝีปากที่กดไปทีอวัยวะเดียวกัน พัคจีฮุนกดย้ำๆอยู่ที่เดิมเพื่อให้พัคอูจินยอมเปิดปาก แต่ทำเท่าไหร่ก็ไม่ยอมจนพัคจีฮุนต้องหยุดการกระทำนั้นออกมาหน้าเขาก่อนจะยื่นมือไปบีบจมูกพัคอูจินเพื่อให้เขาทนไม่ไหวกับการหายใจไม่ออกจนเปิดปาก
พัคจีฮุนยิ้มให้กับการกระทำของตัวเองก่อนจะสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดชิมรสชาติความหวานจากปากพัคอูจิน เขามอบจูบ มอบสัมผัสร้อนขึ้นเรื่อยๆแข่งกับความเย็นของเครื่องปรับอากาศ
ยอมแล้ว...
พัคจีฮุนผละออกหลังจากที่พัคอูจินเริ่มตอบสนองสัมผัสของเขาด้วยเสียงครางเบาๆ
"หึ ผมรู้ว่าคุณอยากรู้ใช่ไหมว่ามันเป็นยังไง" เขาพูดพร้อมกับปลดกระดุมคนตรงหน้า "แต่น่าเสียดาย ที่วันนี้มีแค่คุณกับผม... คงจะสามพีไม่ได้ แต่..." คำพูดขาดหายไปเมื่อพัคอูจินตอนนี้ได้ดึงเขาเข้าจูบอย่างเก้ๆกังๆ ก่อนจะผละออกและใช้สายตาอ้อนวอนมองเข้าไปในตาของพัคจีฮุน
ไม่ไหวแล้ว...
.
.
.
"Teacher fuck me pls..."
.
.
.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in