Keyword : โซจู
Pairing : Minhyuk x Kihyun
*
The drunk mind speaks the sober heart.
ผู้ที่เมามาย ล้วนกล่าวคำพูดแจ่มแจ้งซื่อตรงที่มาจากดวงใจ
ยูกีฮยอนวางแก้วใบเล็กลงกับโต๊ะรับแขกตัวเตี้ย ทั้งที่นัยน์ตาของเขายังคงจับจ้องอยู่ที่ใบหน้าเหลาของชายหนุ่มที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม มือเรียวถูกยกขึ้นมาเท้าคาง ในขณะที่ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มหวานอย่างกับคนเจอเรื่องถูกใจ
และใช่...
กีฮยอนกำลังเจอเรื่องถูกใจมากๆอยู่จริง
"เมาแล้วหรอมิน"
"คราย...ครายที่หนายมาวว" เมาไม่เมา ลำพังแค่เสียงอ้อแอ้ยานคางก็พอจะแทนคำตอบของคำถามข้างบนได้อย่างแจ่มแจ้งแล้ว กีฮยอนหัวเราะคิก ประกายในดวงตามีแต่จะเพิ่มขึ้นทุกวินาที
รู้แหละว่าอีกฝ่ายไม่ถูกกับแอลกอฮอล์ทุกชนิด
แต่ก็ไม่คิดว่าแค่โซจูแก้วเล็กๆไม่กี่แก้ว
จะทำให้เจ้าตัวเมาได้จริงๆ
"ก็มินไง..ขี้เมา"
"เหอะ ฉันม่ายเมาเถอะ กีน่านแหละ เมาจนตัว...อึก—" ลีมินฮยอกสะอึกจนประโยคขาดตอน พอปรับลมหายใจได้ ร่างสูงก็ทอดตัวลงนอนบนโต๊ะตัวเตี้ยโดยไม่สนใจขวดโซจูว่างเปล่าที่กลิ้งหลุนๆเพราะแรงชนจนตกลงบนพื้นพรม แถมยังปล่อยให้คนที่ถูกเขากล่าวหาว่าเมามาย ยื่นมือมาลูบกลุ่มผมนุ่มของตนอย่างยากจะอดใจ
"ทำไม ตัวเรามันทำไมหรอ" กีฮยอนถามด้วยน้ำเสียงกระเซ้า ไม่ได้คิดจริงจังอะไรนักกับคำพูดของคนเมา จึงไม่ทันได้สังเกตใบหน้าของมินฮยอกที่เงยขึ้นมาจากโต๊ะ
...พร้อมทั้งดวงตาที่ปราดขึ้นมามองเขาอย่างเอาแต่ใจ
"ต้องถามด้วยรึงาย"
"อ้าว.."
"เมาจนตัวหดเล็กแค่นี้ น่ารักชิบเป๋งแล้วยังไม่รู้ตัว" ไม่พูดเปล่า คนเมาตัวจริงยังคว้าหมับเข้าที่มือเล็กที่มัวแต่ลูบผมของตน ก่อนจะดึงลงมากัดเบาๆเข้าที่ปลายนิ้วราวกับหมาหนุ่มที่หงุดหงิดเจ้าของจนต้องการหาที่ระบายอารมณ์
ในขณะที่กีฮยอนเบิกตากว้างอย่างงุนงง
แล้วจึงค่อยจะเบิดเสียงหัวเราะออกมา!!
"ฮ่าๆๆๆ หรอ เราเมาแล้วตัวเล็กน่ารักชิบเป๋งเลยหรอมิน"
"เออ ก็ช่ายงาย น่ารักแบบ...น่าร้ากชิบหายอะ น่ารักจนฉันอยากจะเก็บกีใส่กระเป๋าแล้วก็เอาไปด้วยทุกที่" คนพูด ยิ่งพูดก็ยิ่งหงุดหงิด ส่วนคนฟัง ฟังแล้วก็ยิ้มกว้างจนสองแก้มยกขึ้นเป็นลูกกลม ไม่คิดว่าตนจะได้ยินคำพูดแนวนี้จากผู้ชายที่ปากไม่ตรงกับใจที่สุดในโลกอย่างมินฮยอกลี
ถ้ารู้ว่าอีกฝ่ายเมาแล้วจะเป็นอย่างงี้...
กีฮยอนคงแกล้งท้าดวลโซจูด้วยกันไปตั้งนานแล้ว
"ก็เอาสิ"
"หา.."
"อยากพกเราไปทุกที่ไม่ใช่รึไง ทำสิมิน" ไม่พูดเปล่า คนตัวเล็กยังพาตัวเองข้ามจากอีกฝั่งของโต๊ะมานั่งลงบนตักของคนเมาที่ยังคงประมวลสถานการณ์ไม่ทัน แขนเรียวของยูกีฮยอนถูกยกขึ้นคล้องคอของมินฮยอก พร้อมรอยยิ้มหวานที่ทำให้คนมองรู้สึกเมามายยิ่งกว่าฤทธิ์ของโซจูขวดไหนๆที่เขาเคยดื่มมา
และแน่นอนว่ากับโซจูสูตรพิเศษขวดนี้
มินฮยอกยินดีจะดื่มด่ำกับรสชาติที่สามารถมอมเมาเขาได้อย่างเต็มใจ
"ฉันไม่เกรงใจแล้วนะ" ประโยคสุดท้ายถูกส่งผ่านริมฝีปากร้อนจัดเป็นสัญญาณบอกคนบนตักว่าไม่มีโอกาสให้ผละจากเขาอีกต่อไป และแน่นอนว่ากีฮยอนเองก็ไม่มีความคิดจะหนีไปไหน เขาหัวเราะเสียงใส พลางปล่อยให้หมาหนุ่มจอมเอาแต่ใจตักตวงชิมความหวานล้ำจากริมฝีปากตน
.
.
.
Because
Sober or drunk,
It will always be you.
/end./
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in