ก็ใช่ว่าหน้าหนาวนี้ฉันจะมีคุณอยู่ข้าง ๆ เสียเมื่อไหร่
ฉันคุยอยู่กับเพื่อนที่มีชื่อว่าความเหงาถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในปีนี้พร้อมจิบไมโลร้อนในแก้ว บทสนทนาเราเริ่มต้นจากเรื่องไหนก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้เดินทางจนมาถึงเรื่องของคุณ
หน้าหนาวที่แล้วเรายังไม่รู้จักกันเลย คุณและฉันคือคนแปลกหน้าที่ต่างคนต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง
แต่ก็ในหน้าหนาวเดียวกันนี่แหละ
ที่ฉันและคุณได้รู้จักกันเป็นครั้งแรก
ฉันที่หัวใจอ่อนแอจากความผิดหวังในความรู้สึกก่อนหน้านี้ มาเจอกับคุณที่ทำให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ความหนาวเหน็บที่เกาะกุมในใจมาเป็นช่วงเวลาหนึ่ง ก็ได้ทุกละลายด้วยความอบอุ่นของคุณ
และคุณทำให้ฤดูหนาวของฉันไม่เศร้าสร้อยอย่างที่เคย
แต่
ฉันสูญเสียความหลงใหลในตัวของคุณหลังจากวันหยุดฤดูร้อนที่ยาวนานได้เกิดขึ้นกับเราสองคน อาจด้วยใจของฉันตอนนั้นไม่แข็งแรงมากพอที่จะอดทนรอคนที่แทบจะนับครั้งเจอกัน ฉันจึงตัดใจ (ด้วยความไม่แน่ใจของตัวเอง) จากคุณด้วยความคิดที่ว่า คุณควรเจอคนที่ดีกว่า และฉันควรจะเดินต่อสักที
แน่นอนว่า ใจที่ไม่อยู่นิ่งของฉันก็วิ่งลิงโลดไปไหนต่อไหนตามอารมณ์อ่อนไหวที่เกิดขึ้น
ฉันพยายามสลัดคุณทิ้งออกไปจากหัว พยายามนึกถึงอะไรก็ตามที่ทำให้ใจฉันไม่กลับมาเต้นแรงอีกครั้งเพราะคุณ หนึ่งในเรื่องที่ชัดเจนที่สุดของตอนนั้นคือ ระหว่างเราสองคนมันเป็นไปไม่ได้หรอก และความเป็นไปไม่ได้ทำร้ายความรู้สึกฉันได้ดีที่สุดแล้ว ดังนั้น ฉันเลือกที่จะใช้มันเป็นเหตุผลหลักที่จะลบความรู้สึกของฉันต่อคุณ มองหาความเป็นไปได้ในตัวคนอื่นที่ฉันรู้สึกคล้อยตามในช่วงเวลานั้น
น่าแปลกที่ ยิ่งฉันมองหาสิ่งนั้นจากคนเหล่านั้นมากขึ้นเท่าไหร่
ฉันกลับคิดว่าคุณยังมีความเป็นไปได้ให้กับฉันมากกว่าคนเหล่านั้นเสียอีก
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in