นอกจากรีวิวออแกไนซ์เซอร์ ก็ขอรีวิวคนเข้างานด้วยนะ เพราะไม่ประทับใจเลย
1. ทางผู้จัดมีกฎออกมาว่าไม่อนุญาตให้นำกล้องถ่ายรูปทุกชนิดเข้างานมาโดยไม่ได้รับอนุญาต (แน่นอนว่ารวมถึงกล้องฟิล์ม) แต่เราเจอคนเอาเข้างานหลายคนเลย ถ้ามีกฎแล้วไม่ทำตาม ก็มีกฎไว้ทำไม นอกจากถ่ายกล้องฟิล์มแล้วยังเปิดแฟลชอีก โอ้โห ผมถามหน่อยเลย ทำไมทำแบบนี้
ถ้าผู้จัดจะตรวจกระเป๋า ห้ามเอาร่มพับเข้าแล้ว กล้องถ่ายรูปก็น่าจะเป็นอีกอย่างที่ห้ามจริงๆ จังๆ หน่อยนะ เห็นแล้วหงุดหงิดใจ เพราะเราอยากเอากล้องไปถ่ายรูปมากเลย กล้องมือถือมันห่วย ทางผู้จัดไม่ให้เอาเข้า เราก็ไม่เอาไป แล้วต้องมาเจอคนทำแบบนี้ก็แอบเซ็งเหมือนกันนะ
2. เรื่องกล้องอีกแล้วครับ อันนี้เราเจอคนที่ยืนอยู่หน้าเรา ยกกล้องมือถืออัดวิดีโอทุกเพลงเลย มันบังเรา เรามองไม่เห็น พอมาเจอคนที่ยกกล้องอัดวิดีโอทุกเพลง เกือบทั้งเพลงก็แอบหงุดหงิด พอบอกเขาว่าเรามองไม่เห็น เขาก็รู้นะ ถามว่าบังหรอ โอ้โห บังสิครับ ตัวก็เท่าๆ กัน คุณยกกล้องสูงขนาดนี้ ใครจะไปมองเห็นวะ
ไม่ใช่เราไม่อัดวิดีโอนะ เราก็อัด แต่เราไม่ได้ยกกล้องขึ้นเหนือหัว เรายกแค่ตรงหน้าเรา หามุมไม่ได้ก็เบี่ยงเอา และพยายามไม่อัดเยอะด้วย เราเข้าใจนะว่าไปคอนเสิร์ตเดี๋ยวนี้ก็ยกกล้องอัดวิดีโอ ถ่ายรูปกันเป็นเรื่องปกติ แต่คุณไม่ได้ดูคนเดียวนะเว้ย ยกอัดได้ แต่ไม่ใช่ทั้งเพลง
3. คนดื่มเบียร์ คุณดื่มเบียร์ไม่ผิด เราไม่ได้จะว่าคนดื่มเบียร์ในคอนเสิร์ต แต่เราอยากบ่นคนที่ดื่มเบียร์แล้วไม่รับผิดชอบแก้วของตัวเอง คุณดื่มเบียร์ แต่คุณดื่มแล้ววางไว้ที่พื้น ไม่เก็บไปด้วย หรือยังดื่มไม่หมด แต่อยากสนุกกับคอนเสิร์ตตรงหน้า วางแก้วไว้แล้วลืม ไม่เก็บไป ขยับตัวไปไหนแล้วก็ไม่รู้ พอหรี่ไฟลง คนเดินแทรกเข้ามาเยอะขึ้น แก้วเบียร์ที่คุณวางลืมเอาไว้ก็หก กระเด็นใส่คนที่ยืนอยู่ เดินเหยียบแล้วลื่นหรือนั่งไม่ได้ อันนี้ความผิดคุณนะ ที่คุณไม่รับผิิดชอบกับแก้วเบียร์ของตัวเอง มาดูคอนเสิร์ต พื้นที่ส่วนรวม ก็ช่วยกันดูแลของของตัวเองหน่อยสิ
4. คนคุยในคอนเสิร์ตช่วงที่ตัวเองไม่ได้สนใจโชว์ตรงหน้า ถ้าคุณไม่ชอบหรือไม่ได้สนใจ ก็อย่าคุยกันเสียงดังได้มั้ย เราชอบ เราตั้งใจฟังอยู่ ทำไมต้องให้คนที่อยู่รอบข้างมาหงุดหงิดกับการพูดคุยเสียงดังของคุณล่ะ ถ้าคุยแป๊บเดียว หรือเป็นพักๆ เราจะไม่บ่นเลย แต่คุณตะโกนคุยกันนานมาก นานจนเราต้องหันไปมองเลยนะ ไม่เกรงใจศิลปิน ก็เกรงใจคนรอบข้างหน่อย
5. สัญญาณอินเตอร์เน็ต ใครใช้ Dtac ก็คงรู้ว่าสัญญาณในพื้นที่ฮอลล์มันห่วยแค่ไหน ห่วยจนพร้อมเปลี่ยนค่ายเลยจ้า
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in