Love you later หรือ Lexi Aviles สาวน้อยอินดี้ดรีมป๊อปจาก LA ที่มาพร้อมกับเสียงสวยๆ ฟังเพลินๆ และดนตรีที่ติดหูเรา เพลง Emily เป็นเพลงที่เกี่ยวกับคนคนนึงที่เฝ้าถามแฟนตัวเองว่าเวลาที่อยู่กับเธอนั้น คิดถึงคนที่ชื่อ Emily รึเปล่า ทำนองในสไตล์นี้ทำให้เราอดไม่ได้ที่จะตกหลุมรักเธอในเวลาเพียงไม่นาน
Oh darling
Tell me honestly
When you hold me, do you ever think of Emily?
Cause you're mind's on someone else
When you hold me, you're not yourself
So go be with Emily
Can’t Help Falling In Love - Kina Grannis
นอกจากเราจะชอบเพลงนี้มากๆ แล้ว เรายังชอบผลงานของ Kina Grannis ด้วย ยิ่งพอดู Crazy Rich Asians ในโรงแล้วได้ฟังเพลงนี้และเห็น Kina ในหนังด้วย เรายิ่งประทับใจมากๆ (จำไม่ได้ว่าตอนได้ยินครั้งแรกแล้วร้องไห้มั้ย แง)
Shall I stay
Would it be a sin
If I can't help falling in love with you
Please Don't Say You Love Me - Blair Dunlop
หลายๆ คนอาจจะรู้ว่าเราเป็นแฟนคลับเดนตายของ Gabrielle Aplin และในช่วงปลายเดือนสิงหา แก๊บบี้ก็รีทวีตของ Blair Dunlop ที่ออก EP พร้อมเพลง Please Don't Say You Love Me ที่เขาร้อง Cover เอาไว้ด้วย เรานี่ฟังแล้วฟังอีก มันหวานนุ่มๆ ฟังแล้วชอบมากๆ มากแบบโคตรของโคตรชอบ ให้ตายเหอะ เพลงมันดีอยู่แล้วนะ ยิ่งพอได้ฟังในสไตล์ของผู้ชายเสียงนุ่มๆ อย่าง Blair เรายิ่งชอบเลย ให้ตายสิ
Heavy words are hard to take
Under pressure precious things can break
And how we feel is hard to fake
So let's not give the game away
The Good Side - Kina Grannis
นอกจากต้นฉบับของน้อง Troye Sivan แล้ว เวอร์ชั่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นของ The Good Side ที่เราชอบ ด้วยน้ำเสียงของ Kina มันยิ่งทำให้เราค่อยๆ ดำดิ่งไปพร้อมๆ กับเพลงเลย
I'm sure we'll meet in the spring
And catch up on everything
I'll say I'm proud of all that you've done
You taught me the ropes, and you taught me to love
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in