เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มือเปื้อนเลือดTangmo Srisuwatjaree
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน บทที่ 3 ศพ
  • ตกกลางดึกเวลาที่ใคร ๆ ต่างหลับใหล แต่ไม่ใช่กับบ้านหลังนี้ เวลานี้ไฟในห้องครัวยังคงเปิดอยู่แต่ไร้ซึ่งเสียงกระทบของตะหลิวและกระทะของสาวใช้ที่เคยฝึกฝนฝีมือการทำอาหารอยู่ทุกคืน ตอนนี้มีแต่เสียงลมหายใจของหญิงสาวที่สั่นระรัว แม้เธอจะไม่ได้เป็นคนฆ่าแต่ก็นับว่าเธอเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างครั้นจะให้เธอพูดความจริงออกไปใครจะเชื่อหญิงสาวที่มีนิ้วมือเพียงเก้านิ้วแถมยังเชี่ยวชาญเรื่องคมมีด แต่หากไม่ลองพูดไปเธอก็จะดูเหมือนฆาตกรที่ปกปิดความจริงมากขึ้นไปอีก เธอจึงรวบรวมความกล้าและวิ่งขึ้นไปยังห้องนอนของชาวนาเพื่อบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้น

    ขณะวิ่งไปเธอก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่าทุกครั้งที่เธอพูดถึงชาวนา สาวใช้จะเริ่มร้องไห้ทุกครั้ง หรือสาเหตุที่เธอเอามีดปักลงท้องตัวเองจะเป็นเพราะชาวนา! ข้อสันนิษฐานของเธอทำให้เธอไม่ไว้วางใจชาวนาอีกต่อไป ในเมื่อบอกชาวนาไม่ได้ก็เหลืออยู่เพียงคนเดียวที่อาจจะช่วยเธอได้ 'ลูกชายชาวนา'

    เธอวิ่งไปหาเขากลางดึก เคาะที่ประตูห้องนอนของเขาสามครั้ง ทันใดนั้นประตูก็เปิดออก สีหน้าแสดงความหวาดกลัวของเธอทำให้เขาสังเกตเห็น

    "เกิดอะไรขึ้น"

    "ส...สาวใช้ฆ่าตัวตาย" เธอพูดอย่างสั่นเครือ

    "อะไรนะ! สาวใช้ที่อยู่ในครัวน่ะเหรอฆ่าตัวตาย ไม่จริงหรอกมั้ง วันนี้ฉันเจอแม่นั่นในครัวฉันยังพูดคุยกับหล่อนอยู่เลย ก็ดูปกติดีหนิ เธอจะฆ่าตัวตายไปทำไม"

    "แต่เธอตายไปแล้ว! ไม่เชื่อก็ลงมาดู!" หญิงสาวตะคอกใส่ลูกชายชาวนา

    "อย่ามาขึ้นเสียงกับฉันนะ! ถ้าจะมีใครตาย ก็เธอรึเปล่าที่เป็นคนฆ่า!!"

    "ฉันไม่ได้ฆ่า!!" หญิงสาวขึ้นเสียงใส่ลูกชายชาวนาแล้วเดินหนีไป

    หญิงสาวเริ่มรู้สึกว่าที่นี่ไม่ใช่ที่ปลอดภัยสำหรับเธออีกต่อไป เธอกลับมายังห้องครัวที่ยังคงมีศพของสาวใช้นอนแน่นิ่งอยู่ แต่คราวนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ร่างของสาวใช้ แต่มีใครคนหนึ่งกำลังยืนอยู่ในห้องนั้น

    เจ้านายของเธอ! ชาวนากำลังยืนอยู่ต่อหน้าหญิงสาวและศพของสาวใช้ สายตาของชาวนาที่จ้องมองมาที่เธอดูดุร้ายและเต็มไปด้วยความโกรธ

    "แก แกเป็นคนฆ่านังนี่!" เสียงชาวนาคำรามความโกรธมาที่เธอ

    "ฉันเปล่า ฉันไม่ได้ทำ" หญิงสาวพูดด้วยความหวาดกลัว

    "ถ้าแกไม่ได้ทำแล้วแกจะวิ่งลงมาที่ห้องครัวตอนนี้ทำไม"

    "ฉ...ฉันไม่ได้ทำ เธอฆ่าตัวตาย" หญิงสาวตอบด้วยเสียงสั่นเครือ

    "ฉันไม่เชื่อแก แกเข้ามาอยู่บ้านฉันได้ไม่ถึงเดือนก็ก่อเรื่องเสียแล้ว แกมันคือความฉิบหาย ฉันไม่น่ารับแกเข้ามาที่นี่ แต่จะให้ฉันเอาตำรวจมาลากคอแก ฉันก็ทำไม่ได้ เอาเป็นว่าไหน ๆ แกก็มีส่วนในเรื่องบ้า ๆ นี่แล้ว แกจะต้องอยู่กับฉันไปจนตาย! อย่าหวังว่าจะได้ออกไปจากที่นี่ ไม่มีทาง!" ชาวนาพูดข่มขู่เธอจนเธอหวาดกลัวถึงขีดสุด

    "ไป ไปหาผ้ามาห่อศพนังนี่เดี๋ยวนี้" ชาวนาสั่งให้เธอไปเอาผ้ามาห่อศพของสาวใช้ เธอรีบทำตามที่ชาวนาสั่งทันที เพราะเธอก็ไม่รู้ว่าตนควรทำเช่นไร

    ร่างของสาวใช้ถูกย้ายมาอยู่ในผ้าผืนใหญ่ ทุกการกระทำที่จัดการกับศพ มีชาวนาเป็นคนสั่งและยืมมือของเธอใช้จัดการทั้งหมด หญิงสาวต้องจัดการกับศพของสาวใช้ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้เป็นคนฆ่า เพียงแต่ถูกบังคับให้กลายเป็น 'คนฆ่า'

    ศพของสาวใช้ถูกฝังอยู่ใต้ดินในฟาร์มหมูที่หญิงสาวทำงานอยู่นั้น ทำให้หลักฐานทุกอย่างชี้มาที่เธอ หากมีใครค้นเจอเข้า เธอจะกลายเป็นฆาตกรทันทีด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับไม่สามารถบอกใครได้และไม่สามารถหนีไปจากเงื้อมมือของชาวนาได้เช่นกัน...

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in