เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
โตโยต้า พรีอูสมือสอง ปี 2014 TRD SPORTIVO ฟรีดาวน์ จัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย

  • Toyota Prius 1.8 (ปี 2014) Hybrid TRD Sportivo II Hatchback AT ราคา 399,000 บาท

    พรีอูสมือสอง ตัวพิเศษ TRD SPORTIVO แต่งพิเศษจากศูนย์ สวยกว่าตัวธรรมดาเยอะมากๆ ไมเนอร์เชนจ์ ไฟใหม่ กันชนใหม่ ปี 2014 โฉม TOYOTA PRIUS 1.8 TRD แบตไฮบริด รับประกัน 10 ปี สบายใจหายห่วง รถบ้านฝากขาย

    เครื่อง 1800 HYBRID ประหยัดมากๆ พลังงานทางเลือกใหม่ ไม่ต้องติดแก๊สให้น่ากลัว แรงและประหยัด

    ออปชั่นเยอะมากๆ ชุดแต่ง TRD จากศูนย์ ปุ่มสตาร์ท เบาะไฟฟ้า DVD TV กุญแจ KEY LESS พ.มัลติ ครุยคอนโทรล กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง ไฟขาว ไฟตัดหมอก แอร์ดิจิตอล กุญแจสำรองครบๆ

    ฟรีดาวน์ จัดไฟแนนซ์ผ่านง่าย รับฟังทุกเงื่อนไข ได้ดอกเบี้ยพิเศษ

    รับประกันเครื่อง+เกียร์ 1 ปีเต็มๆ แถมฟรีไปเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม คุ้มกว่านี้ ไม่มีแล้ว รีบมาจับจองด่วนๆ เลยค่ะ

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 7,xxx บาท
    - ตัวพิเศษ TRD SPORTIVO   
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ชมรีวิวรถ Toyota Prius มือสอง คันนี้จาก Youtube


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียด พรีอูสมือสอง คันนี้เพิ่มเติม


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in