เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Benz E220 มือสอง ปี 2005 รุ่นตาเอียง ไฟใหม่ เครื่องดีเซล ตัวหายาก

  • Mercedes-Benz E220 CDI 2.1 W211 (ปี 2005) Classic Sedan AT ราคา 439,000 บาท

    Benz E220 มือสอง เครื่องดีเซล ปี 2005 แท้ๆ รุ่น BENZ E 220 CDI W 211 ตาเอียง ไฟใหม่ เครื่องดีเซล เกียร์ออโต้ ประหยัดมากๆ ชุดแต่งรอบคัน เบาะไฟฟ้า ม่านไฟฟ้า สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ตัวรถมีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักแชสซีไม่มีอุบัติเหตุครับ) การันตีสภาพ รถสวย+เลขไมล์แท้ รถบ้านแท้ๆ สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ไม่เคยเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนสี ประกันชั้น 1 ประวัติดีตลอด ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนกับรถสภาพเหมือนใหม่แบบนี้และราคาที่ดีที่สุดในตอนนี้ครับ สเปคนี้หายากมากๆ คุ้มมากๆ ได้ขับเบนซ์ ในราคาเพียง 4 แสนกว่า แฟนพันธุ์แท้ BENZ ไม่ควรพลาด

    ชมรีวิวรถเบนซ์มือสองคันนี้เพิ่มเติมจาก Youtube

    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)

    ดูรายละเอียดรถ Benz E220 มือสอง คันนี้เพิ่มเติม
    https://www.kitsadagoodcar.com/post-3080/Mercedes-Benz-E220-CDI-2.1-W211-(ปี-2005-)-Classic-Sedan-AT.html


    ฝาก Youtube Channal (Kitsadagoodcar โชว์รูมรถยนต์มือสอง) ไว้ด้วยนะครับ
    https://www.youtube.com/kitsadagoodcar
    เป็น Channal รวมการรีวิวรถมือสองของทางเราไว้ อยากดูคันไหนเป็นพิเศษแจ้งคอมเม้นกันเข้ามาได้เลยนะครับ หรือจะแนะนำติดชมก็ยินดีรับฟัง เรามี Admin คอยตอบทุกคอมเม้น อย่าลืมกดติดตามกันด้วยนะครับ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in