เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Honda Jazz ปี 2012 สีเขียว เครื่อง 1.3 Hybrid ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยพิเศษ

  • Honda Jazz 1.3 (ปี 2012) Hybrid Hatchback AT ราคา 319,000 บาท

    Honda Jazz มือสอง ปี 12 แท้ๆ HONDA JAZZ 1.3 HYBRID ตัวพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัด ไฟใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ เครื่อง 1.3 เบนซิน+ไฮบริด ออโต้ ประหยัดมากๆ แอร์ดิจิตอล สภาพเดิมๆ สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก ไมล์แท้ BOOK SERVICE ครบ รถบ้านแท้ๆ สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน BOOKSERVICE ครบ สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ การันตีหารุ่นนี้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอน ไม่เคยแต่งใดๆทั้งสิ้น สวยไม่สวย ดูที่เบาะยังไม่เคยหุ้มใหม่

    ฟรีดาวน์ ดอกเบี้ยถูก รับรถได้ทันที ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข

    รถบ้านแท้ๆ เจ้าของดูแลอย่างดีมากๆ สภาพดีที่สุดแน่นอน คุณเลือกได้จะซื้อรถแบบไหน คุณคือคนที่เลือกเอง รับฟังทุกเงื่อนไข

    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 6,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Honda Jazz มือสอง ปี 12 ตัวพิเศษ Hybrid อยากมีรถคันแรกต้องดู ผ่อนวันละ 100 บาท !!


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Honda Jazz มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in