เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
Chevrolet Cruze ปี 2015 LTZ ตัวท็อปสุด เครื่อง 1800 เบนซิน จัดไฟแนนซ์ได้

  • Chevrolet Cruze 1.8 (ปี 2015) LTZ Sedan AT ราคา 309,000 บาท

    Chevrolet Cruze มือสอง ไมล์แท้ เช็คศูนย์ตลอด การันตี รถสวย+เลขไมล์แท้ ไฟใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ รุ่น CHEV CRUZE 1.8 LTZ ตัวท็อปสุด เครื่อง 1800 เบนซิน เกียร์ออโต้ ไม่เคยติดแก๊ส ประหยัดและแรงมากๆ ภายในน้ำตาล ชุดแต่งรอบคัน แม็ก 18 พ.มัลติ เบาะหนัง PUSH START กุญแจ KEY LESS ออปชั่นเต็ม สะอาดเรียบร้อยไม่โทรมเจ้าของเก่าดูแลดีมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังครับ การันตีสภาพ รถสวย ไมเ่คยชน สีเดิมทั้งคัน สภาพป้ายแดง รถบ้านแท้ๆ มือเดียว รับประกันตัวถังภายนอกไม่เคยผ่านการทำสี สีเดิมจากโรงงานไม่มีริ้วรอยเลยครับ ภายในสะอาดเรียบร้อยไม่มีรอยเลย เอกสารติดรถคู่มือการใช้งาน สามารถเช็คประวัติย้อนหลังได้ครับ ประหยัดไปหลายแสน ขับดีมากๆ

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 6,xxx บาท
    - ไมเนอร์เชนจ์ LTZ ตัวท็อปสุด
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ/ค้าขาย/รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    Chevrolet Cruze ปี 15 LTZ เบนซิน ช่วงล่าง BMW ในราคา VIOS !!!


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com
    Facebook : https://www.facebook.com/kitsadagoodcarKDG

    ดูรายละเอียดรถ Chevrolet Cruze มือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in