เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว รถเก๋งมือสอง ทุกรุ่นทุกยี่ห่อ @กฤษฎากู๊ดคาร์กฤษฎากู๊ดคาร์
อีซูซุดีแม็กมือสอง ปี 2010 โฟวิว 4 WD LS ตัวท๊อปสุด ไมล์แสนกลาง จัดไฟแนนซ์ได้
  • Isuzu D-Max 3.0 CAB-4 (ปี 2010) LS Super Platinum Pickup MT ราคา 399,000 บาท

    อีซูซุดีแม็กมือสอง 4 WD LS ตัวท๊อปสุด ปี 2010 ISUZU DMAX 4 ประตู 3.0 SUPER PLATINUM ยกสูงจากศูนย์ การันตีสภาพ รถสวย เลขไมล์แท้ เพียง แสนกลางๆ ไม่เคยชน ไม่เคยลุย สภาพเดิมๆ

    เครื่อง 3000 ดีเซล คอมมอนเรล VGSเทอร์โบ เกียร์ธรรมดา โฟวิว 4 WD ขับง่ายมากๆ แรงและประหยัดมากๆ ดูแลง่าย ไม่จุกจิก

    แครี่บอย DVD TV จอถอย เครื่องเล่น CD, กระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อค, พวงมาลัยพาวเวอร์, ABS, AIRBAG เบาะหนังแท้

    รถบ้านแท้ๆ ไม่ใช่รถยึดหรือรถประมูลจากไฟแนนซ์ เจ้าของดูแลดีมากๆ ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก รถสวยมากๆ

    ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข รับรถได้ทันที ดูรถไม่เป็นก็ซื้อได้ เพราะเรารับประกัน รถสวย ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง

    รายละเอียดการจัดไฟแนนซ์
    - ผ่อนได้สูงสุด 72 งวด
    - ผ่อนเริ่มต้นที่ 8,xxx บาท
    - เครดิตดี ฟรีดาวน์
    - ยินดีให้คำปรึกษา และการจัดไฟแนนซ์
    - จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย
    - รับเทิร์นรถให้ราคาสูง
    - อาชีพอิสระ /ค้าขาย/ รับเงินสดเราจัดให้ได้
    - ติดเครดิตสามารถปรึกษาการออกรถได้ ฟรี
    - จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านคืนเงินทุกกรณี
    - ฟรี!! บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ

    ชมรีวิวรถ ISUZU D-Max มือสอง คันนี้จาก Youtube


    สนใจ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
    Tel : 080-24-11111
    Line : @kitsadagoodcar (หรือกดที่ลิงค์นี้ http://nav.cx/4hkBv5S)
    Website : https://www.kitsadagoodcar.com

    ดูรายละเอียด รถกระบะมือสอง คันนี้เพิ่มเติม

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in